• Chịu trách nhiệm quản lý và bảo trì hệ thống trang thiết bị dạy và học, hệ thống điện nóng, điện lạnh, nước của các trung tâm; sửa chữa và đề nghị thay thế nội thất, thiết bị văn phòng (như bàn ghế, tủ,...), các thiết bị điện tử của lớp học (như TV, DVD, cassette,...) của toàn bộ các trung tâm Apollo tại miền Bắc
• Tổng hợp các yêu cầu bảo trì hàng tháng của các trung tâm và phân công công việc cho nhóm bảo trì
• Lập kế hoạch bảo trì định kỳ hàng quý và phân công nhóm bảo trì, theo sát tiến độ và đảm bảo kế hoạch được thực hiện hiệu quả, đúng thời hạn
Lập phương án sửa chữa,tiến độ và kiểm soát báo giá các hạng mục sửa chữa
Điều phối giám sát và đảm bảo các kế hoạch sửa chữa, bảo trì định kỳ được thực hiện
• Chịu trách nhiệm kiểm tra và giám sát cơ sở hạ tầng của các trung tâm định kỳ theo yêu cầu .
• Quản lý nhà thầu thi công các công tác sửa chữa bảo trì.
- Quản lý các danh mục thực hiện của team bảo trì
- Thực hiện công tác hợp đồng và thanh toán cho các nhà thầu bảo trì của team.
- • Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được Người Quản lý (trực tiếp, gián tiếp) phân công và điều chuyển các trung tâm không theo lịch làm việc khi ở trung tâm nào phát sinh sự cố cần hỗ trợ.