Cùng với Ban Giám đốc xác định khách hàng mục tiêu. Xây dựng các công cụ bán hàng và chiến lược tiếp cận khách hàng hiệu quả.
Đề xuất và cùng với BGD, team marketing, R&D để xây dựng các năng lực cạnh tranh dựa trên những đánh giá thị trường thực tế.
Đánh giá thị trường, tìm kiếm đối tác kinh doanh là công ty phân phối các sản phẩm dược phẩm, sản phẩm chắm sóc sức khoẻ trên toàn quốc.
Trực tiếp thực hiện đàm phán, ký kết và theo dõi các hợp đồng bán hàng.
Cùng với team marketing xây dựng các chính sách kinh doanh, chương trình khuyến mãi theo từng thời kỳ và giám sát thực hiện, đánh giá, để xuất sau mỗi chiến dịch.
Thu thập và phân tích các yếu tố: thị trường, đối thủ, phản hồi của khách hàng và chiến lược của Công ty và báo cáo cho cấp quản lý
Tạo dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ nhằm thúc đẩy doanh số
Chăm sóc hệ thống khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới.
Tổng hợp các báo cáo về doanh số.
Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
Khách hàng của công ty: các công ty Dược có nhu cầu gia công sản phẩm (là những công ty coi trọng chất lượng và lấy chất lượng cao làm nguyên tắc phát triển thương hiệu và công ty); là các công ty phân phối sản phẩm được sản xuất bởi Lotus ra thị trường. Các phòng khám đông y (clinics); Là các chuỗi nhà thuốc muốn sản xuất hàng thương hiệu riêng; Là các cộng tác viên bán hàng online; là các cộng tác viên là các trình dược viên, các công ty phân phối ở các tỉnh.
Sản phẩm của công ty: Là các sản phẩm dược phẩm hoàn toàn từ nguồn gốc thảo dược, thực phẩm chức năng.