Công Ty Tài Chính TNHH Một Thành Viên Bưu Điện
  • Kinh nghiệm: Từ 5 - 6 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 5
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Soạn thảo, quản lý và bổ sung, sửa đổi các văn bản liên quan đến chính sách rủi ro trong công ty tuân thủ các quy định của Pháp luật và Ngân hàng nhà nước, khẩu vị rủi ro được phê duyệt và phù hợp với hoạt động kinh doanh từng thời kỳ.

Đánh giá phân tích tác động của chính sách quy định pháp luật tới hoạt động của Công ty, đánh giá diễn biến, xu hướng của thị trường tài chính tiêu dùng, đề xuất các giải pháp cải thiện chính sách, quy trình, sản phẩm cho vay và quản lý sau vay.

Tham gia thẩm định, đề xuất bổ sung các chốt chặn kiểm soát đối với các sản phẩm/quy định/quy trình nghiệp vụ tạo ra yếu tố rủi ro và báo cáo quản trị định kỳ/theo yêu cầu về rủi ro tới các cấp có thẩm quyền.

Đầu mối cho ý kiến các văn bản nội bộ của công ty, các văn bản do các đơn vị khác trong công ty soạn thảo và xin ý kiến bao gồm nhưng không hạn chế các văn bản về phát triển sản phẩm, thẩm định, vận hành, thu hồi nợ, các phòng rủi ro khác, pháp chế và tuân thu, tài chính kế hoạch ...

Tham gia đào tạo các nội dung liên quan đến quản trị rủi ro tín dụng cho hệ thống

Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

2 tháng thử việc 100% lương

Phụ cấp ăn ca

Chế độ bảo hiểm: Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp

Gói bảo hiểm sức khỏe cho CBNV: PVI

Các khoản thưởng lễ, tết, nghỉ phép

Chương trình Chăm sóc sức khỏe CBNV, Teambulding

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Tốt nghiệp Đại học hoặc bằng cấp tương đương chuyên ngành liên quan đến Tài chính, Kinh tế, Ngân hàng

Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm công tác tại bộ phận thuộc quản trị rủi ro tín dụng; thẩm định phê duyệt, kiểm tra kiểm soát nội bộ, kiểm toán nội bộ hoặc các bộ phận khác tương đương tại các mảng tín dụng, thẻ, ngân hàng bán lẻ ...

Có khả năng hiểu và giao tiếp tiếng Anh khá

Nắm vững cơ chế, quy chế, quy trình, quy định của Ngân hàng Nhà nước, ngành tài chính về tín dụng, quản trị rủi ro

Kỹ năng quản lý hệ thống và báo cáo

Am hiểu về các dịch vụ tài chính tiêu dùng, quy trình, sản phẩm, các mô hình bán hàng, các quy trình rủi ro và tài chính.

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 2, Số 3 Đặng Thái Thân, P. Phan Chu Trinh, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Tài chính Bưu điện là một tổ chức tín dụng phi ngân hàng, được thành lập và tổ chức dưới hình thức công ty TNHH Một Thành Viên với 100% vốn của NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐÔNG NAM Á (SeABank). Công ty Tài chính Bưu điện được tổ chức và hoạt động theo luật của các tổ chức tín dụng, luật doanh nghiệp và các luật khác có liên quan.

Là một trong những tập đoàn tài chính hàng đầu tại Việt Nam, chúng tôi tự hào tạo ra nhiều cơ hội tài chính cho Khách hàng, hướng đến một cuộc sống và tương lai tốt hơn cho họ. Xuyên suốt hoạt động bên ngoài và bên trong tổ chức, chúng tôi chuyên tìm kiếm các giải pháp và chiến lược lấy Khách hàng làm trung tâm nhằm giúp tối đa hóa sự hài lòng của Khách hàng trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp tài chính tại Việt Nam.

Văn phòng của chúng tôi có vị trí chiến lược tại Hà Nội (trụ sở chính), Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh khác để giúp Khách hàng tiếp cận cơ hội tài chính ngay lập tức, giảm áp lực vay một cách đáng kể trong khi vẫn duy trì được sự hạnh phúc và cân bằng trong cuộc sống.

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp