Mục tiêu 1: Đảm bảo chất lượng chuyên môn các dự án SEO đạt mức cao nhất.
- Tham gia định hướng, duyệt Phân loại dự án và BGSX các dự án khó
- Tư vấn và duyệt kế hoạch triển khai các dự án khó (GTHĐ > 800 triệu)
- Tham gia review dự án với vai trò tư vấn, hướng dẫn chuyên môn dự án để đảm bảo dự án đi đúng tiến độ và nghiệm suôn sẻ
- Trực tiếp tham gia phần triển khai 1 số hạng mục, cùng xử lý các dự án ung thư khi cần thiết theo sự điều động của công ty
Mục tiêu 2: Phát triển chuyên môn và kỹ năng công việc của nhân sự sản xuất SEO dẫn đầu thị trường
- Phối hợp với HR lập kế hoạch và tổ chức các buổi đào tạo nội bộ
- Trực tiếp tham gia đào tạo nội bộ ở 1 số module
- Kiểm soát chất lượng chuyên môn (giảng viên và học viên) trước trong và sau các buổi đào tạo nội bộ khi cần.
- Tìm kiếm các giảng viên/chuyên gia bên ngoài (bao gồm cả việc tham gia khóa học) đào tạo bổ sung năng lực cho nội bộ.
- Tham gia xây dựng kho kiến thức, bộ đề thi, bộ câu hỏi PV chuyên môn đánh giá năng lực ứng viên.
Mục tiêu 3: Gia tăng năng lực SEO của toàn công ty thông qua hoạt động R&D
- Định kỳ cập nhật kiến thức mới nhất về SEO trên nhiều nguồn khác nhau và chia sẻ/đóng gói thành các tài liệu nội bộ.
- Nghiên cứu – thử nghiệm – đúc kết và ban hành các phương pháp SEO mới. Hạng mục nghiên cứu sẽ bao gồm 70% là những thứ ứng dụng được ngay, 30% là những kiến thức mới cho tương lai.
- Liên tục cập nhật, cải tiến, tối ưu các tài liệu/quy trình chuyên môn bao gồm nhưng không giới hạn ở các hạng mục: FIle mẫu, quy trình, checklist, hướng dẫn chuyên môn
- Xây dựng các tài nguyên phục vụ cho dự án SEO như: Web vệ tinh, Tools, AI)
Mục tiêu 4: Trở thành đại diện về chuyên môn SEO của công ty giúp lan tỏa thương hiệu SEONGON tới cộng đồng
- Diễn giả các sự kiện chương trình do SEONGON hoặc đối tác của SEONGON tổ chức.
- Phối hợp cùng MKT Tổ chức chia sẻ các nội dung, kiến thức chuyên môn lên MXH
- Tham gia các hoạt động đào tạo, coaching doanh nghiệp/cá nhân do SEONGON tổ chức.