- Cung cấp các báo cáo tài chính, báo cáo dự báo, ngân sách, phân tích tài chính, với độ tin cậy và chính xác cao; giải thích dữ liệu tài chính cho Kế toán trưởng/ Giám đốc và tư vấn về hoạt động đầu tư và quản lý rủi ro cần thực hiện.
- Quản lý ngân sách của công ty và kiểm soát các chi phí vận hành trong ngân sách được duyệt.
- Thực hiện các báo cáo tài chính và các báo cáo khác hằng tháng theo yêu cầu của Tổng công ty.
- Kiểm tra đối chiếu số liệu chi tiết từng phần hành với sổ cái.
+ Theo dõi và quản lý hạch toán: tài sản cố đinh, chi phí trả trước, chi phí phải trả.
+ Kiểm tra tất cả các tài khoản kế toán trên bảng Cân đối phát sinh.
+ Rà soát khoản mục phí toàn công ty.
+ Các bút toán hạch toán trong kỳ, cuối kỳ.
- Chịu trách nhiệm việc đảm bảo tuân thủ hàng năm với các chuyên gia tư vấn bên ngoài (kiểm toán, thuế, ngân hàng, cơ quan ủy quyền có liên quan).
- Thực hiện các hoạt động mua hàng hóa và dịch vụ trong công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công cấp trên.