Ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam ( Techcombank )
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Số lượng cần tuyển: 3
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 22 - 36 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhu cầu tài chính và chính sách/mục
đích phúc lợi của khách hàng.
- Phối hợp cùng với Chuyên viên khách hàng cá nhân/ Khách hàng doanh nghiệp phát hiện
ra các nhu cầu của khách hàng và đưa ra tư vấn phù hợp trong quá trình trực tiếp gặp mặt/
gọi điện thoại chăm sóc khách hàng
- Hoàn thiện đầy đủ bộ hồ sơ yêu cầu bảo hiểm cần thiết Khách hàng, hỗ trợ khách hàng về
thủ tục yêu cầu bồi thường và nộp hồ sơ yêu cầu bồi thường theo đúng quy định của TCB
và đối tác bảo hiểm
- Là đầu mối đầu chính hỗ trợ khách hàng khi khách hàng phát sinh các yêu cầu hỗ trợ, tư
vấn, vướng mắc về bảo hiểm
- Được hỗ trợ, giới thiệu Khách hàng từ nguồn khách hàng của Ngân hàng
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
-Thu nhập cơ bản tối thiểu (chưa bao gồm incentive) từ 20 triệu VNĐ/tháng với thưởng
kinh doanh hấp dẫn từng quý căn cứ theo hiệu quả công việc
- Được hỗ trợ nguồn khách hàng VIP có sẵn tại TECHCOMBANK (được giới thiệu trực tiếp
nguồn khách hàng)
- Được ký hợp đồng lao động và là nhân viên chính thức của Techcombank (Được hưởng
lương tháng thứ 13 và các quyền lợi khác như: Chương trình vay ưu đãi, Bảo hiểm sức
khỏe, nghỉ phép năm .....)
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí PRM/ PM/GĐCN hoặc các vị trí đào tạo bán/ phát triển sản
phẩm bảo hiểm tại Hội sở
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến
- Được trải nghiệm và chia sẻ các kinh nghiệm làm việc thực tế.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhu cầu tài chính và chính sách/mục
đích phúc lợi của khách hàng.
- Phối hợp cùng với Chuyên viên khách hàng cá nhân/ Khách hàng doanh nghiệp phát hiện
ra các nhu cầu của khách hàng và đưa ra tư vấn phù hợp trong quá trình trực tiếp gặp mặt/
gọi điện thoại chăm sóc khách hàng
- Hoàn thiện đầy đủ bộ hồ sơ yêu cầu bảo hiểm cần thiết Khách hàng, hỗ trợ khách hàng về
thủ tục yêu cầu bồi thường và nộp hồ sơ yêu cầu bồi thường theo đúng quy định của TCB
và đối tác bảo hiểm
- Là đầu mối đầu chính hỗ trợ khách hàng khi khách hàng phát sinh các yêu cầu hỗ trợ, tư
vấn, vướng mắc về bảo hiểm
- Được hỗ trợ, giới thiệu Khách hàng từ nguồn khách hàng của Ngân hàng
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, ​​Hà Nội, Việt Nam

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Trụ sở chính của Techcombank được đặt tại Số 6 phố Quang Trung, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Ngân hàng hiện có chi nhánh và hội sở tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc với hơn 11.882 nhân viên (tính tới quý 1 năm 2020). Techcombank được nhiều tổ chức Việt Nam và quốc tế trao các giải thưởng về tài chính - ngân hàng, và được coi là một trong những ngân hàng uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Tuy nhiên Techcombank cũng thường bị nhắc tới với các bê bối sử dụng thủ đoạn xã hội đen để thu hồi nợ.

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp