- Tổ chức triển khai, quản lý kỹ sư và công nhân thực hiện kế hoạch thi công các dự án xây dựng (mảng hoàn thiện).
- Xây dựng phương án tổ chức thi công, lập kế hoạch chi tiết thực hiện dự án được giao bao gồm các kế hoạch sau: Tiến độ tổng thể của dự án, tiến độ bản vẽ thi công, tiến độ huy động nhân lực, tiến độ đệ trình vật tư, tiến độ huy động máy móc thi công, nhân công;
- Thực hiện triển khai: Quản lý các bộ môn thực hiện bản vẽ shop drawing; Quản lý việc đặt hàng và kiểm soát vật tư; Kiểm soát, điều phối việc thi công trên công trường giữa các bộ môn; Kiểm tra & xác nhận khối lượng hoàn thành cho các tổ, đội thi công...
- Tham gia các cuộc họp với Chủ đầu tư và các bên liên quan để giải quyết các công việc trên công trường nhằm đảm bảo khối lượng, an toàn và chất lượng thi công; Tổ chức các cuộc họp điều phối (nội bộ) hàng ngày/tuần giữa các bộ môn nhằm đảm bảo tiến độ, chất lượng & an toàn thi công. Kiểm soát các chi phí dự án trên công trường.
- Nghiệm thu & Bàn giao: Thực hiện việc nghiệm thu & thanh quyết toán với tư vấn, chủ đầu tư hàng tháng;
- Báo cáo công việc hàng ngày/tuần/tháng cho trưởng phòng & Ban Lãnh đạo; Lập báo cáo tổng kết công việc, tổ chức họp rút kinh nghiệm sau khi kết thúc dự án
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.