CÔNG TY CỔ PHẦN IWAKY VIỆT NAM
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 2
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Giúp khách hàng giải quyết vấn đề về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
Nhận và xử lý yêu cầu, khiếu nại của khách hàng.
Cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ và giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
Thu thập, tổng hợp thông tin từ khách hàng và báo cáo với các phòng ban liên quan.
Sử dụng kỹ năng giao tiếp để xây dựng mối quan hệ vững chắc với khách hàng.
Góp ý với các phòng ban liên quan để cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
Công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong quá trình phỏng vấn.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

Mức lương 8.000.000đ – 10.000.000đ/tháng tùy năng lực
Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật: BHXH, BHYT, BHTN
Được đào tạo và phát triển kỹ năng nghiệp vụ
Môi trường làm việc năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Có kinh nghiệm từ 02 năm trở lên vị trí chăm sóc khách hàng hoặc tương đương
Có kiến thức và kỹ năng tin học văn phòng: Word, Excel, Powerpoint.
Có kỹ năng giao tiếp tốt, ứng xử nhã nhặn, chuyên nghiệp và giọng nói dễ nghe.
Có khả năng thuyết phục và xử lý tình huống linh hoạt.
Có thái độ phục vụ khách hàng tốt, nhiệt tình và thân thiện.
Ưa thích làm việc nhóm, giao tiếp và chịu áp lực tốt.

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Số nhà B10X3, Khu đô thị Mỹ Đình 1, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp