CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO DIGI HERO
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng

- Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm của công ty

- Giữ mỗi liên hệ tốt đẹp với khách hàng trước và sau đào tạo

- Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ

- Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan

- Tặng quà tri ân, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng vào các dịp đặc biệt như Lễ, Tết, sinh nhật, v.v

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Thu nhập: Lương cứng 8 - 10 triệu/ tháng + Thưởng doanh số + Phụ cấp ăn trưa, gửi xe...; Thu nhập trung bình 10 - 20 triệu, không giới hạn tùy theo năng lực

- Thử việc từ 1 - 2 tháng, hưởng 85% lương cứng

- Hưởng 13 tháng lương/ năm + thưởng tết

- Tham gia đầy đủ BHXH theo quy định, chế độ hiếu hỉ, lễ tết, nghỉ phép... đầy đủ

- Môi trường có nhiều hoạt động hàng tuần, hàng tháng

- Xét tăng lương 2 lần/năm hoặc theo năng lực, cống hiến thành tích tốt

- Được học hỏi và đào tạo kiến thức về Marketing, kinh doanh, phát triển bản thân ....

- Tham gia các khóa đào tạo định kỳ 3 tháng dưới hình thức edu camp

- Du lịch, team-building, các hoạt động nội bộ thường xuyên với công ty

- Lãnh đạo có tâm có tầm, đồng nghiệp thân thiện hỗ trợ nhau trong công việc

- Cạnh tranh công bằng, cơ hội thăng tiến tốt.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Là nữ, độ tuổi 9x - 2k

- Ưu tiên có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng, chăm sóc học viên, quản lý lớp học, làm việc trong ngành dịch vụ, đào tạo; đặc biệt là khách hàng VIP – các chủ doanh nghiệp, đối tác B2B

- Ưu tiên yêu thích hoặc đã có kinh nghiệm về mảng giáo dục, đào tạo

- Ưu tiên nếu có kỹ năng tham vấn, coaching hoặc đã tham gia các khóa học về tham vấn

- Có kế hoạch và biết sắp xếp công việc

- Hướng ngoại, nhanh nhẹn, xử lý tình huống tốt, chịu được áp lực

- Chủ động trong công việc, làm việc nhiệt tình, trách nhiệm

- Biết nắm bắt tâm lý khách hàng

- Có thể đi công tác thường xuyên.

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 4 TTTM MAC Plaza, số 10 Đường Trần Phú, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Chúng tôi cung cấp các chiến lược hiệu quả nhất cho doanh nghiệp của bạn
Với nhiều năm kinh nghiệm trong mảng Digital Marketing, 

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp