- Nhập liệu thông tin khách hàng đã đặt booking lên phần mềm hệ thống của công ty - phần mềm quản lý công việc, cá nhân, công việc trong đội nhóm công ty.
- Gửi email confirm booking cho khách hàng mới đặt tour.
- Gọi điện confirm booking, giải đáp các thắc mắc của khách hàng trước khi khách tham gia tour.
-Tương tác với khách qua ứng dụng mà khách sử dụng (Whatsapp/Zalo/Line/Kakao talk), ghi nhận, tổng hợp ý kiến phản hồi khiếu nại của khách hàng trong quá trình tham gia tour.
- Gửi lời tri ân cảm ơn khách hàng kết thúc tour.
- Thực hiện các chính sách chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ với những khách hàng cũ, nhằm tạo sự hài lòng cho khách hàng theo công việc được phân công.