CÔNG TY TNHH VIỆN THẨM MỸ AN NHI
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ Công ty cung cấp
  • Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó
  • Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của Công ty
  • Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng. Thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho họ;
  • Quảng bá và thông báo tới khách hàng các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn của Công ty tới khách hàng;
  • Thống kê làm báo cáo CSKH theo yêu cầu
  • Phối hợp với các phòng ban/bộ phận khác để đạt mục tiêu kinh doanh
  • Các công việc khác theo sự phân công của Cấp trên
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Lương cơ bản: 8.000.000 + PC gửi xe + KPI. Thu nhập 10 - 15 triệu
  • Được hưởng các chế độ nghỉ lễ, tết theo quy định chung của Công ty
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến
  • Chi tiết trao đổi qua phỏng vấn.
  • Thời gian làm việc: 8h00 -18h00. Nghỉ 4 ngày/tháng (hạn chế nghỉ Thứ 7 và CN)
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Đam mê kinh doanh, tận tâm, thật thà, chăm chỉ.
  • Ưu tiên cho những bạn có kinh nghiệm về Chăm sóc khách hàng, Telesales
  • Thành thạo tin học văn phòng;
  • Kỹ năng tư vấn, đàm phán và thuyết phục khách hàng.
  • Có kinh nghiệm CSKH THẨM MỸ là một lợi thế
  • Tuổi: Từ 19 - 28 tuổi
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 57 đường Ba Tháng Hai, Phường 11, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp