- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ Công ty cung cấp
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của Công ty
- Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng. Thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho họ;
- Quảng bá và thông báo tới khách hàng các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn của Công ty tới khách hàng;
- Thống kê làm báo cáo CSKH theo yêu cầu
- Phối hợp với các phòng ban/bộ phận khác để đạt mục tiêu kinh doanh
- Các công việc khác theo sự phân công của Cấp trên