- Tiếp nhận cuộc gọi đến và gọi ra ngoài-out bounce (OB) để tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ/sản phẩm của ngân hàng MB Bank;
- Phối hợp với các phòng ban trong trung tâm Contact Center của MBBank để kịp thời giải quyết vấn đề của khách hàng;
- Thời gian làm việc xoay ca:
– Ca 1: 07h00’ -:- 16h00’ ( nghỉ trưa 11h – 12h )
– Ca 2: 08h00’ -:- 17h30’ ( nghỉ trưa 12h – 13h30’)
– Ca 3: 13h00’ -:- 22h00’ ( nghỉ 16h – 17h )
– Ca đêm: 22h00’ -:- 07h00’ (tối đa 2 ca /1 tháng) - Theo ca luân phiên: 08h/ca và 06 ca/tuần (Nghỉ 01 ngày/tuần)