- Thực hiện các công việc liên quan đến chăm sóc học viên đang theo học tại trung tâm.
- Trao đổi trực tiếp với giáo viên, các nhân viên bộ phận khác của trung tâm để đảm bảo giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
- Cập nhật thường xuyên về tình hình khách hàng đang quản lý.
- Phân tích nhu cầu của khách hàng, đóng góp ý kiến cho Giám đốc trung tâm để đảm bảo sự phát triển của tổ chức.
- Tư vấn, tìm hiểu & ghi nhận các thắc mắc của phụ huynh trong quá trình bé đến học.
- Chăm sóc & hỗ trợ nhóm khách hàng cho thuê văn phòng tại cơ sở
- Họp & báo cáo đến quản lý trực tiếp là Trưởng Nhóm hoặc Quản lý trung tâm