+ Thực hiện các chính sách CSKH sau bán hàng + Tiếp nhận đơn thư khiếu nại của khách hàng và xử lý khiếu nại + Tư vấn, lắng nghe, giải đáp các thắc mắc của khách hàng + Ghi nhận các cuộc gọi khiếu nại, kiểm tra thông tin sau đó tổng hợp báo cáo lại Trưởng bộ phận + Hoàn thành nhật ký cuộc gọi các vấn đề được ghi nhận và cách xử lý vào file riêng, báo cáo mỗi ngày + Check camera hệ thống, ghi lại và đính kèm hình ảnh các vấn đề có trong list lỗi vi phạm, tổng hợp và báo cáo TBP + Báo cáo số liệu thường xuyên các công việc chuyên môn. Đề xuất các giải pháp để công việc hiệu quả hơn + Các công việc khác theo yêu cầu từ TBP
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
+ Mức lương: 8 - 10 triệu + Được làm trong một môi trường năng động, sáng tạo, có cơ hội phát triển nghề nghiệp. + Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả làm việc + Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ Lễ & Tết theo quy định của Nhà nước. + Cơ hội thăng tiến & phát triển bản thân. + Môi trường làm việc thân thiện & cởi mở
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
+ Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng + Sử dụng thành thạo tin học văn phòng + Biết sắp xếp, tổ chức công việc. + Có khả năng làm việc độc lập. + Có kỹ năng giao tiếp nhanh nhạy xử lý công việc tốt. + Ưu tiên đã có kinh nghiệm tại vị trí tương đương