- Tìm kiếm và tiếp cận đối tác tiềm năng
- Khảo sát và tiến hành các hoạt động tiếp thị, quảng bá tại các điểm trường học, cơ sở giáo dục, tận dụng các mối quan hệ địa phương, các sự kiện giáo dục để tiếp cận các đối tác tiềm năng, nhằm mở rộng mạng lưới của Manabie trong lĩnh vực giáo dục.
- Tạo ra các cơ hội và tích cực tương tác với chủ trung tâm/ giáo viên tiềm năng để khám phá cơ hội hợp tác.
- Chuẩn bị kịch bản thuyết phục nêu bật được giá trị của sản phẩm và dịch vụ giáo dục của Manabie (trực tiếp, qua điện thoại hoặc họp video).
- Lên chiến lược thực thi để củng cố mối quan hệ với các trường học, chủ trung tâm và giáo viên.
- Nuôi dưỡng sự kết nối để đảm bảo sự hiểu biết sâu sắc về nhu cầu biến đổi của đối tác tiềm năng.
- Đánh Giá Nhu Cầu
- Tiến hành đánh giá kỹ lưỡng để hiểu rõ yêu cầu cụ thể và thách thức của các trung tâm giáo dục nhằm đề xuất các giải pháp đáp ứng nhu cầu riêng biệt của mỗi trung tâm.
- Đề xuất giải pháp của Manabie có thể nâng cao trải nghiệm học tập và đóng góp vào sự phát triển của trung tâm.
- Phát triển đề xuất hợp tác
- Trình bày và phân tích các scheme và tier cho chủ trung tâm/giáo viên, nhấn mạnh giá trị và lợi ích liên quan đến mỗi lựa chọn.
- Dẫn dắt các phiên đàm phán và hoàn tất các thỏa thuận với các trung tâm giáo dục, đảm bảo các điều khoản và điều kiện phù hợp với mục tiêu kinh doanh.
- Hợp tác với các đội nội bộ để đảm bảo triển khai mượt mà và hỗ trợ cho các trung tâm giáo dục.