Nhiệm vụ và trách nhiệm chính của công việc
R&D (40%)
- Nghiên cứu thị trường, sản phẩm để tối ưu luồng vận hành dựa trên quy trình đã có sẵn.
- Nghiên cứu ngành hàng tiềm năng, tệp khách hàng mục tiêu để phát triển mối quan hệ khách hàng.
- Làm việc trực tiếp với TikTok để cập nhật xu hướng về sản phẩm, từ đó báo cáo tình hình thị trường, cập nhật thông tin và đúc kết tài liệu đào tạo nội bộ.
- Làm việc với phòng Marketing lên Kế hoạch truyền thông về dịch vụ, chân dung khách hàng mục tiêu, kết hợp xây dựng các cộng đồng TikTok Ads (nếu có).
Sales (40%)
- Gặp gỡ, tìm kiếm khách hàng có nhu cầu triển khai TikTok Ads.
- Mở rộng mối quan hệ cá nhân và doanh nghiệp bằng cách tham gia các sự kiện, hội thảo, cộng đồng TikTok Ads.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng từ 2 dịch vụ Google Ads & SEO của công ty để cross-selling dịch vụ TikTok Ads.
- Là đầu mối trực tiếp từ quá trình tư vấn, làm Proposal, phối hợp với các bộ phận liên quan sản xuất Báo giá đến Pitching ký kết hợp đồng.
Project Management (20%)
Trong thời gian dịch vụ đang ở quá trình thử nghiệm, Business Development cần tham gia quản lý dự án để đưa ra quy trình hiệu quả nhất áp dụng về sau.
- Xây dựng timeline và theo dõi chiến dịch để đảm bảo mục tiêu dự án.
- Phối hợp cùng Optimizer, Content Planner lên định hướng Nội dung quảng cáo, làm Báo cáo tiến độ tới khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận (Project Manager) nếu có.