- Nhận data khách hàng mới từ marketing, quản lý để khai thác cơ hội bán hàng.
- Chủ động phát triển tập khách hàng mới từ qua các kênh, group, cộng đồng, sự kiện...
- Tư vấn, demo phần mềm, đàm phán chốt hợp đồng.
- Triển khai các hoạt động chăm sóc, bán hàng thúc đẩy doanh số.
- Khảo sát, nghiên cứu và phân tích thị trường, ghi nhận các yêu cầu của khách hàng để đề xuất các cải tiến sản phẩm.
- Quản lý, xây dựng, duy trì và phát triển các mối quan hệ khách hàng
- Là đầu mối của Công ty trong việc tiếp xúc với các chủ doanh nghiệp, C-level.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Địa điểm làm việc: 168 Xã Đàn 2, P. Nam Đồng, Q. Đống Đa, Hà Nội.
Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 (thứ 2 - thứ 6), nghỉ thứ 7, chủ nhật.