- Bộ phận Phát triển kinh doanh có các nhiệm vụ mở rộng kết nối tới không chỉ khách hàng mà còn với các đối tác hỗ trợ cùng/trái ngành theo mục tiêu phát triển của công ty.
- Tập trung chăm sóc khách hàng B2B bao gồm khai thác nhu cầu mới với khách hàng mới & kéo dài hợp đồng, tạo nhu cầu phát sinh với khách hàng cũ.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ chất lượng, vững chắc với khách hàng chiến lược và khách hàng tiềm năng để tăng khả năng khai thác nhu cầu về sản phẩm, tài chính, thực trạng doanh nghiệp, từ đó tăng khả năng chuyển hoá doanh thu.
- Lập kế hoạch kinh doanh và phương án tiếp cận, triển khai bán sản phẩm công ty. Chủ động theo sát khách hàng trong suốt quá trình bán hàng từ pitching, demo hay ký kết hợp đồng, serving, thanh toán.
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ Phận nội bộ để đảm bảo dự án vận hành tốt, sát với nhu cầu khách hàng và trở thành tiền đề cho các hợp tác tiếp theo.