Số lượng: 01
- Quản lý và thực thi hệ thống các bài đăng liên quan tới branding trên các kênh truyền thông của thương hiệu: Facebook, Insta, blog, newsletter, POSM etc.
- Lên kế hoạch và phối hợp sản xuất (với các team khác, đối tác, agency etc.) các nội dung hỗ trợ cho mục đích branding: bài báo PR, video, sự kiện...
- Chịu trách nhiệm và triển khai các sự kiện, chiến dịch của thương hiệu được đảm nhận
- Phối hợp với team member, các nguồn lực để hoàn thành các dự án branding
- Nghiên cứu thị trường cho các chiến dịch, đo lường hiệu quả công việc, tối ưu hoá các chiến dịch branding.
- Các yêu cầu khác từ phía Brand Manager
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn
Địa điểm làm việc: : 34 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (40h/tuần)