- Xây dựng và triển khai kế hoạch Marketing cho các nhãn hàng của công ty
- Hỗ trợ xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu
- Lên ý tưởng phối hợp với bộ phận thiết kế, SEO, Web, Digital sản xuất tư liệu truyền thông: video, hình ảnh, ấn phẩm truyền thông offline...
- Lên kịch bản các sự kiện, chương trình hội thảo, hội nghị khách hàng của công ty
- Quản lý quan hệ công chúng bên trong và ngoài Công ty. Xử lý khủng hoảng truyền thông
- Thực hiện hoạt động truyền thông trên website và social networks...
- Thực hiện và quản lý các sự kiện khách hàng, đối tác, sự kiện trong ngành, chương trình hội chợ, triển lãm phù hợp và các sự kiện khác.
- Thực hiện hoạt động tài trợ và tổ chức sản xuất các chương trình nhằm giữ vững vị thế thương hiệu Công ty
- Nghiên cứu và phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, xu hướng người dùng để đưa ra các thông điệp, nội dung hấp dẫn cho sản phẩm mới của công ty
- Hợp tác với các bộ phận khác trong công ty để đảm bảo tính nhất quán và hiệu quả của các chiến dịch truyền thông