- Nghiên cứu, phân tích thị trường toàn cầu, đối thủ cạnh tranh để lên kế hoạch phát triển thương hiệu
- Xây dựng kế hoạch marketing hàng quý, bao gồm dự báo, đề xuất, phân bổ và quản lý ngân sách để đạt được mục tiêu đề ra
- Đề xuất, triển khai và quản lý các chiến dịch marketing trên tất cả các nền tảng trực tuyến, đảm bảo hiệu quả, đúng mục tiêu đề ra
- Đo lường và báo cáo hiệu suất của tất cả các chiến dịch, đánh giá số liệu và đưa ra các giải pháp cải tiến; lường trước những rủi ro của chiến dịch để có biện pháp xử lý kịp thời
- Làm việc chặt chẽ với bộ phận bán hàng, nắm rõ nhu cầu khách hàng và thị trường để đảm bảo chiến lược marketing phù hợp và đảm bảo mục tiêu doanh thu
- Nghiên cứu, phát triển và đưa ra các sản phẩm mới phù hợp với xu hướng thị trường
- Làm việc với các agency trong và ngoài nước, các đối tác KOL, KOC trong việc phát triển các phương tiện truyền thông trực tuyến, phục vụ quảng bá và phát triển thương hiệu
- Xây dựng và thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết (quà tặng, voucher)
- Phân công và giám sát hoạt động của các team Social/Digital/SEO/Design.
- Thời gian làm việc: 08h00 – 17h30 (nghỉ trưa 1.5 tiếng), nghỉ 2 buổi chiều thứ 7 cách tuần và 4 chủ nhật.