Công ty Cổ phần Z Holding
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Phiên dịch từ Tiếng Anh/Philippines qua Tiếng Việt và ngược lại; trao đổi làm việc với đối tác / Khách hàng người nước ngoài (sử dụng Tiếng Anh/ Philippines).

- Viết kịch bản video dạng review, feedback, content bằng Tiếng Anh.

- Biên phiên dịch và chịu trách nhiệm dịch thuật các văn bản, văn bản hành chính, văn bản pháp lý, kỹ thuật công trình, chứng từ văn bản, hợp đồng,v..v...theo yêu cầu. Đảm bảo các thông điệp và nội dung được truyền đạt một cách chính xác và hiệu quả ở cả 2 ngôn ngữ.

- Công việc khác theo yêu cầu của cấp có thẩm quyền.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Được đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ theo quy định của Công ty;

- Được tôn trọng danh dự, nhân phẩm;

- Được đóng góp ý kiến về các vấn đề liên quan đến quyền lợi của phòng Marketing;

- Được nghỉ tết, nghỉ lễ, nghỉ hàng tuần và các ngày nghỉ khác theo quy định của pháp luật và Công ty;

- Được đào tạo miễn phí từ đầu

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp CĐ/ĐH trở lên

- Ngành nghề ưu tiên: Marketing

- Kinh nghiệm: tối thiểu 3 tháng ở vị trí tương đương

- Tin học: Cơ bản

- Kỹ năng:

- Kỹ năng làm việc nhóm tốt

- Kỹ năng làm việc độc lập

- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt

- Khả năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện công việc tốt

- Kỹ năng đào tạo, thuyết trình tốt;

- Kỹ năng tư duy logic, tư duy hệ thống cao

- Yêu cầu về phẩm chất cá nhân:

- Tinh thần và thái độ tích cực, chủ động

- Năng động, vui vẻ, tác phong chuyên nghiệp

- Tinh thần trách nhiệm cao, khả năng làm việc dưới áp lực công việc cao

- Chi tiết, cẩn thận, tỉ mỉ & tính tuân thủ cao.

- Yêu cầu về thái độ, hành vi, sức khỏe, giới tính:

- Giới tính: Nam/Nữ;

- Độ tuổi: trên 20 tuổi;

- Sức khỏe tốt. Chịu được áp lực cao trong công việc.

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 11, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Về Z HOLDING

Kính thưa quý Khách hàng, quý Đối tác, cùng toàn thể cán bộ nhân viên,

Công Ty Cổ Phần Z Holding được thành lập ngày 20 tháng 06 năm 2015, hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử, đầu tư phát triển dự án công nghệ, tư vấn đầu tư bất động sản,… trong nước và ngoài nước.

Thương mại điện tử là một ngành công nghiệp trẻ tại Việt Nam, đang trên đà phát triển lý tưởng. Đặc biệt, hơn 2 năm dịch Covid đã thay đổi thói quen mua sắm của đa số người tiêu dùng từ mua sắm trực tiếp sang mua sắm online. Đây là một trong những đòn bẩy tạo ra những con số phát triển đáng kinh ngạc của ngành thương mại điện tử Việt Nam trong những năm gần đây và đưa Z Holding phát triển, vươn tầm không chỉ trong nước mà còn vươn ra thị trường nước ngoài.

Trên thương trường, Z Holding không phải là một doanh nghiệp có bề dày lịch sử nhưng với tốc độ phát triển như vũ bão của những người khổng lồ về tư tưởng và nhiệt huyết đã đưa Z Holding từ con số 0 tròn trĩnh thành một tập đoàn lớn có mạng lưới các hệ thống lớn mạnh. Mỗi hệ thống lại là sự tập hợp chuỗi các công ty bề thế kinh doanh đa ngành với tổng nguồn lực khổng lồ.

Đối với cán bộ công nhân viên trong công ty, Z Holding được coi là ngôi nhà thứ hai. Với niềm tin mỗi con người đều sở hữu tiềm năng vô hạn, lòng nhiệt huyết, sự chính trực và khát khao hiện thực hóa ước mơ của chính mình. Chỉ cần bạn có niềm tin, đặt sự hy vọng của mình tương xứng với mục tiêu của bạn thì mọi thứ đều có thể. Z Holding sẽ là bệ phóng để giúp mỗi nhân viên phát huy tối đa tinh thần sáng tạo, khả năng tự hoàn thiện, tạo sức mạnh và động lực thúc đẩy mọi thành viên của công ty làm việc. Bên cạnh đó, chúng tôi ủng hộ tinh thần làm việc hợp tác, tin cậy và cởi mở trong công ty.

Trân trọng!