- Tiếp nhận, xử lý yêu cầu bảo hành từ KTV, Logistics, Khách lẻ...
- Bàn giao hàng sửa chữa, cấp phát linh kiện bảo hành cho KTV, NV sửa chữa, giám sát đôn đốc tiến trình sửa chữa, cập nhật tiến độ hoàn thành trả khách
- Lập danh sách đề xuất đặt linh kiện, kế hoạch dự trù linh kiện để phục vụ công tác bảo hành, sửa chữa.
- Tổng hợp chứng từ liên quan bảo hành và nhập liệu hệ thống, phân loại bảo quản.
- Trực tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu và xử lý linh kiện lỗi, hỏng với các bên liên quan.
- Đề xuất ý tưởng cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm.
- Làm các công việc khác theo yêu cầu của cán bộ quản lý.