Công ty Cổ phần Bất Động Sản Thế Kỷ
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 2
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Nhận chỉ đạo trực tiếp các nhiệm vụ hằng ngày từ Giám Đốc
  • Sắp xếp các cuộc hẹn/cuộc họp cho Giám Đốc theo yêu cầu
  • Sắp xếp và tổ chức các cuộc họp do Giám Đốc chủ trì
  • Tham dự, ghi biên bản cuộc họp theo yêu cầu
  • Soạn thảo & phân phát các bản thông báo, thông tin và toàn bộ các công văn chính thức được Giám Đốc đưa ra
  • Lưu trữ toàn bộ các nội quy quy định Tòa nhà một cách hợp lý (sổ tay khách thuê, hướng dẫn hoàn thiện nội thất...)
  • Tổng hợp báo cáo từ các của các Bộ phận, lập báo cáo hoạt động tuần trình Giám Đốc phê duyệt trước khi gửi Ban Giám Đốc
  • Thay mặt cho Giám Đốc Quản lý, phân công nhiệm vụ cho toàn bộ nhân viên với tác phong chuyên nghiệp và giám sát đảm bảo các công việc này được hoàn thành đúng cách
  • Là nhân sự thay thế cho Giám Đốc Quản lý khi Giám Đốc Quản lý đi công tác/nghỉ phép để đảm bảo hoạt động của các bộ phận được duy trì tốt
  • Cùng với Giám Đốc Quản lý, làm việc với các nhà cung cấp/các nhà thầu về các vấn đề hoạt động cần thiết liên quan đến các hoạt động của công ty khi được giao
  • Giải quyết các công việc thư ký bao gồm nhận, trả lời, phân loại và ghi lại các thư từ, điện thoại, fax, tài liệu v.v...chuyển đến
  • Soạn thảo, dịch các công văn đi-đến, lưu trữ toàn bộ tài liệu liên quan đến vận hành trong phạm vi công ty.
  • Đảm bảo rằng toàn bộ các báo cáo hàng ngày/hàng tuần/hàng tháng/hàng quý/hàng năm được soạn thảo và đệ trình đúng hạn
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Mức lương từ 15.000.000 - 20.000.000 VNĐ
  • Môi trường làm việc thân thiện, hỗ trợ sự phát triển cá nhân
  • Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo đúng Luật lao động hiện hành
  • Được thưởng lương tháng 13
  • Được trang bị bảo hiểm sức khỏe PTI
  • Được tham gia các khóa đào tạo nhằm nâng cao nghiệp vụ
  • Được thưởng lương tháng 13, nghỉ phép năm, teambuilding,...
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Có kinh nghiệm đã làm trợ lý trong các công ty Bất Động Sản, Xây dựng Khu công nghiệp
  • Am hiểu thị trường, có kinh nghiệm làm trong các Khu dự án, Xây dựng, ...
  • Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt
  • Có kỹ năng viết báo cáo, tổng hợp thông tin
  • Có tinh thần trách nhiệm, có khả năng làm việc dưới áp lực cao
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Có khả năng giao tiếp và đọc hiểu văn bản bằng tiếng Anh, biết thêm tiếng Trung/Hàn/Nhật là lợi thế
  • Có kỹ năng tin học văn phòng
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 1, Tòa B Sky City, số 88 Láng Hạ

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

CEN GROUP - ĐƠN VỊ KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Cen Group thành lập từ năm 2002, với thành viên đầu tiên là Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ - Cen Land (Mã CP: CRE)

Cen Group có hơn 1,5 triệu khách hàng thân thiết, gần 5.000 nhân viên chính thức; hàng vạn cộng tác viên; hàng chục Công ty thành viên cùng văn phòng trên toàn quốc, phục vụ tối đa nhu cầu của các Chủ đầu tư, đối tác và khách hàng.

  • Hệ sinh thái Dịch vụ Bất động sản

Cen Group là Hệ sinh thái Dịch vụ Bất động sản hàng đầu với 3 nhóm hoạt động cốt lõi: Nguồn hàng và tư vấn phát triển sản phẩm; Dịch vụ Mua – Bán – Thuê – Cho thuê Bất động sản; Quản lý Tài sản Bất động sản. 

  • Dự án khởi nghiệp tiêu biểu

Không chỉ chú trọng phát triển kinh doanh, từ năm 2016, Cen Group còn tiên phong hỗ trợ cộng đồng, đặc biệt là cộng đồng khởi nghiệp.

  • Hoạt động văn hóa nội bộ

Song song với hoạt động kinh doanh, Cen Group thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hóa xã hội nhằm gắn kết, tôn vinh CBNV trong Tập đoàn, xây dựng một Cen Group ngày càng vững mạnh. 

  • Hoạt động thiện nguyện 

Trong quá trình phát triển, Cen Group đã, đang và tiếp tục thực hiện sứ mệnh với cộng đồng thông qua các chương trình thiện nguyện. Năm 2016, Cen Group thành lập Quỹ Hành động vì Nhân ái, nay đổi tên là Quỹ Những tấm lòng Nhân ái với mục đích hoạt động thiện nguyện cho xã hội, cộng đồng và quan tâm, hỗ trợ CBNV của Tập đoàn. 

- Xây nhà tình thương;

- Xây trường học;

- Bảo trợ trẻ em nghèo đến trường;

- Trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học; 

- Hỗ trợ người dân khắc phục và ổn định đời sống sau thiên tai;

- Tài trợ phẫu thuật tim cho trẻ em nghèo;

- Mở cây “ATM gạo yêu thương”

Đặc biệt, hàng năm, Quỹ Những tấm lòng Nhân ái phối hợp với Cen Golf (công ty thành viên thuộc Cen Group) tổ chức giải golf gây quỹ từ thiện, kêu gọi nhiều cá nhân, doanh nghiệp cùng chung tay hành động vì nhân ái cùng Cen. 

  • Giải thưởng

Trải qua hành trình kéo dài gần 2 thập kỷ hoạt động bền bỉ, sáng tạo, Cen Group giành được nhiều giải thưởng danh giá.

Thương hiệu và uy tín vẫn liên tục được khẳng định trong những bối cảnh từ khó khăn đến khởi sắc của ngành bất động sản Việt Nam, giúp Cen Group ngày càng được khách hàng yêu mến sử dụng, đối tác tin cậy, đồng hành.

Cen Group mong muốn trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực BĐS thông qua sức mạnh liên kết nhân lực, tài lực và mạng lưới tổ chức, cá nhân phân phối BĐS tạo ra “Tài sản thực – Giá trị thực” cho mọi đối tác, nhà phát triển dự án, người tiêu dùng… tạo lập môi trường, không gian làm việc thực sự là “Vùng đất lý tưởng – Land of Dreamers” để CBNV được tôn trọng và thỏa sức sáng tạo.

 

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp