Tổng Công Ty Truyền Thông AZS Việt Nam
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Tìm hiểu, cập nhật thông tin về các khách hàng, đối tác từ các nguồn AZS cung cấp ( chiếm 90%), cũng như trên các Group, Forum khách hàng cần giải pháp ( 10%).

- Tư vấn các kế hoạch/ giải pháp truyền thông phù hợp với chiến lược quảng cáo của khách hàng.

- Thực hiện các nghiệp vụ kinh doanh: Báo giá, đàm phán, chốt hợp đồng & chăm sóc khách hàng.

- Phối hợp với các bộ phận liên quan nhằm mang đến lợi ích tối đa cho khách hàng và doanh nghiệp.

- Thực hiện báo cáo tiến độ & kết quả công việc định kỳ lên Account Manager.

- Duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng đối tác.

- Giữ liên lạc thường xuyên với khách hàng, giải quyết khiếu nại và các vấn đề trong trách nhiệm của bạn.

- Kiểm soát thanh toán từ khách hàng, đảm bảo hiệu quả tối ưu về công việc và thanh toán của chiến dịch.

- Quản lý các khách hàng theo sự phân công từ Ban Giám đốc.

- Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo Công ty.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Mức lương cứng từ 8.000.000 VNĐ – 12.000.000 VNĐ (Thu nhập từ 10.000.000 VNĐ – 20.000.000 VNĐ)

- Thưởng % doanh thu dự án.

- Thưởng theo năng lực và tiến độ chất lượng công việc được giao.

- Phụ cấp ăn trưa.

- Sinh hoạt tháng, quý, năm: teambuilding, du lịch theo lịch đã ấn định sẵn của công ty.

- Tham gia các khóa học từ AZS Academy miễn phí kèm đào tạo chuyên môn hàng tuần từ AZS Agency.

- Đóng BHXH theo Quy định.

- Lương tháng thứ 13.

  • Thời gian làm việc: 08h30 – 18h00 từ Thứ 2 đến Sáng Thứ 7 hàng tuần

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Kiến thức & Kinh nghiệm:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc liên quan.
  • Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm làm Sales, ưu tiên kinh nghiệm trong ngành Digital Marketing.
  • Am hiểu thị trường SME, đặc biệt là ngành thời trang và nhà hàng.
  • Kiến thức cơ bản về Digital Marketing, các kênh quảng cáo online.

- Kỹ năng:

  • Giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
  • Xây dựng mối quan hệ, chăm sóc khách hàng.
  • Làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
  • Quản lý thời gian, giải quyết vấn đề nhanh chóng.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint,...).

- Thái độ:

  • Năng động, nhiệt tình, chủ động trong công việc.
  • Tinh thần trách nhiệm cao, hướng đến kết quả.
  • Ham học hỏi, cầu tiến, mong muốn phát triển bản thân.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 4 Ngõ 181 Phố Quan Nhân, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc