- Tìm hiểu, cập nhật thông tin về các khách hàng, đối tác từ các nguồn AZS cung cấp ( chiếm 90%), cũng như trên các Group, Forum khách hàng cần giải pháp ( 10%).
- Tư vấn các kế hoạch/ giải pháp truyền thông phù hợp với chiến lược quảng cáo của khách hàng.
- Thực hiện các nghiệp vụ kinh doanh: Báo giá, đàm phán, chốt hợp đồng & chăm sóc khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan nhằm mang đến lợi ích tối đa cho khách hàng và doanh nghiệp.
- Thực hiện báo cáo tiến độ & kết quả công việc định kỳ lên Account Manager.
- Duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng đối tác.
- Giữ liên lạc thường xuyên với khách hàng, giải quyết khiếu nại và các vấn đề trong trách nhiệm của bạn.
- Kiểm soát thanh toán từ khách hàng, đảm bảo hiệu quả tối ưu về công việc và thanh toán của chiến dịch.
- Quản lý các khách hàng theo sự phân công từ Ban Giám đốc.
- Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo Công ty.