• Xác định khách hàng mục tiêu phù hợp với sản phẩm, giải pháp công nghệ và dịch vụ do công ty cung cấp..
• Thiết lập mối quan hệ với khách hàng tiềm năng thông qua các hình thức tiếp cận khác nhau.
• Làm việc chặt chẽ với các nhóm Marketing, tư vấn để xác định và đề nghị giải pháp, dịch vụ phù hợp tới khách hàng.
• Theo sát và chốt hợp đồng với khách hàng.
• Chăm sóc và tiếp tục cung cấp các sản phẩm dịch vụ để nâng cao hiệu quả hoạt động của khách hàng, giữ khách hàng hài lòng và có trải nghiệm tốt nhất với dịch vụ và hỗ trợ của công ty.
• Thực hiện các công việc do BGĐ yêu cầu.