- Hỗ trợ các hoạt động nghiên cứu thị trường, phân tích khách hàng, đối thủ, đề xuất các cơ hội kinh doanh mới và tài liệu marketing của khách hàng.
- Định hướng trở thành “hoa tiêu ngành marketing”, tìm kiếm khách hàng mới, nắm bắt vấn đề trong các hoạt động marketing của khách hàng, tư vấn giải pháp phù hợp và thỏa thuận hợp tác.
- Phối hợp cùng team chuyên môn lên kế hoạch và giám sát triển khai dự án với khách hàng từ khâu lên ý tưởng đến khi triển khai.
- Đồng hành, chăm sóc, giải đáp và luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.
- Khai thác các cơ hội kinh doanh mới, đề xuất các giải pháp sáng tạo, hiệu quả, phù hợp với khách hàng.
- Thực hiện các báo cáo công việc cần thiết với cấp trên và với khách hàng
- Hỗ trợ các công việc và nhiệm vụ khác được giao theo yêu cầu của cấp trên.