- Chủ động tiếp cận KH tiềm năng qua các kênh (sự kiện, mối quan hệ, marketing, mạng xã hội...)
- Tìm hiểu nhu cầu khách hàng, định hướng và tư vấn chiến lược và phương án kinh doanh phù hợp
- Bám sát, chăm sóc kỹ và đàm phán, ký kết hợp đồng. Theo dõi tiến độ dịch vụ theo hợp đồng, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
- Làm việc với team để lên kế hoạch và phương án triển khai cho khách hàng
- Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ họ khi cần thiết
- Xây dựng mối quan hệ lâu dài, thường xuyên trao đổi với KH
- Hoàn thiện các thủ tục, hồ sơ, hợp đồng cung cấp dịch vụ 2 bên đảm bảo pháp lý
- Nghiên cứu, đánh giá về tình hình thị trường, đối thủ, đối tác để đề xuất phương án kinh doanh
- Các công việc khác theo sự phân công.