- Nhận brief dự án, nắm bắt các thông tin, kết nối nội bộ với mục tiêu hoàn thiện giải pháp cung cấp cho nhu cầu của Khách hàng.
- Soạn thảo đề xuất dịch vụ, báo giá, hợp đồng, form mẫu, bản thuyết trình...
- Giao tiếp, phối hợp với đối tác & bộ phận chuyên môn để đảm bảo hoàn thiện đầy đủ các hạng mục cam kết theo hợp đồng với khách hàng đúng tiến độ.
- Thực hiện đàm phán, ký kết hợp đồng, theo dõi tiến độ thực hiện, đốc thúc tiến độ thanh toán từng giai đoạn với nhà cung ứng dịch vụ. Phối hợp với phòng Kế toán và phòng Kinh Doanh trong việc đôn đốc thu hồi công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng thanh toán xong;
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Quản lý trực tiếp duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt. Báo cáo theo định kỳ hàng tuần/ tháng/ quý và theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp. Báo cáo hiệu quả sau khi kết thúc chương trình/dự án do mình phụ trách.
- Xây dựng, chăm sóc và phát triển mối quan hệ với khách hàng. Duy trì mối quan hệ bền vững, lâu dài với khách hàng.
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp và Công ty.