CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI THIẾT BỊ VỆ SINH LAVA

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI THIẾT BỊ VỆ SINH LAVA

Địa chỉ
Duyên Hà, Huyện Thanh Trì, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô công ty
Ít hơn 10 nhân sự
Chia sẻ Theo dõi
GIỚI THIỆU CÔNG TY

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI THIẾT BỊ VỆ SINH LAVA

1.Tầm nhìn

Thiết bị vệ sinh Lava là công ty phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp nhập khẩu công nghệ Nhật Bản, đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng.

Sản phẩm của Lava luôn khẳng định đẳng cấp bằng thiết kế đẹp mắt, chất lượng đảm bảo và thời gian bảo hành lên đến 10 năm

Với phương châm khách hàng là Thượng Đế. Khách hàng cần là có chúng tôi. Mục tiêu trở thành một trong những doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong nước phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh trên cơ sở đạt được sự tín nhiệm của khách hàng và các đối tác kinh doanh.

2. Sứ mệnh

Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất để góp phần mang lại sự thành công và lợi ích cho khách hàng. Hứa hẹn sẽ đem lại sự trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng. Bên cạnh việc phục vụ khách hàng chúng tôi không ngừng tạo dựng cho cán bộ nhân viên công ty môi trường làm việc chuyên nghiệp với nhiều cơ hội để phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp xây dựng đất nước.

3. Mục tiêu

Với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, sáng tạo, Lava luôn không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ, hướng đến mục tiêu chuyên nghiệp hóa và trở thành công ty uy tín hàng đầu về thiết bị vệ sinh tại Việt Nam.

4. Thông tin công ty

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI THIẾT BỊ VỆ SINH LAVA

Trụ sở công ty : Duyên Hà, Thanh Trì, Hà Nội.

MST : 0110136998

VỊ TRÍ CÔNG TY