Công Ty CP Mĩ Thuật Và Truyền thông

Công Ty CP Mĩ Thuật Và Truyền thông

Địa chỉ
Tầng 12A, tòa Diamond Flower Handico 6, 48 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, HN
Quy mô công ty
25-99 nhân sự
Chia sẻ Theo dõi
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty CP Mĩ thuật và Truyền thông (ADC) là đơn vị thành viên của Nhà Xuất bản Giáo dục Việt Nam – Bộ Giáo dục và Đào tạo. Công ty chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, chế bản, xuất bản sách và sở hữu hệ thống bán lẻ ADCBook. 

ADCBook là hệ thống Trung tâm Sách – Thiết bị giáo dục được thành lập từ năm 2010 bởi Công ty Cổ phần Mĩ thuật và Truyền thông ADC. Tính tới nay, ADCBook đã có 13 trung tâm trên địa bàn Hà Nội.

ADCBook mang đến những sản phẩm phong phú, đa dạng, chất lượng cao, từ các loại sách (sách văn học, sách kinh tế, sách giáo khoa, sách tham khảo, sách thiếu nhi,…) tới văn phòng phẩm, thiết bị giáo dục, đồ lưu niệm, đồ chơi trẻ em.

Với tiêu chí luôn lấy trải nghiệm của khách hàng làm ưu tiên hàng đầu để ngày một hoàn thiện dịch vụ, ADCBook đã trở thành thương hiệu quen thuộc với khách hàng với hàng nghìn lượt mua sắm mỗi ngày.TẦM NHÌN

ADC phấn đấu trở thành thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực mầm non, hoạt động đa dạng trên các lĩnh vực liên quan tới giáo dục mầm non:

Mở rộng hệ thống phân phối và bán lẻ văn hóa phẩm

Mở rộng lĩnh vực hoạt động kinh doanh liên quan tới giáo dục, đào tạo cho trẻ mầm non

Mở rộng hoạt động xuất bản: không chỉ hướng tới các ấn phẩm phục vụ cô và trò trong trường mầm non mà còn xuất bản hệ thống sách văn học, sách kĩ năng mềm, sách bản quyền quốc tế nhằm chinh phục độc giả ngoài nhà trường

SỨ MỆNH

Đóng góp tích cực để xây dựng một môi trường giáo dục lành mạnh cho thế hệ tương lai và mang những tri thức quý giá của nhân loại tới rộng rãi công chúng thông qua những cuốn sách, những sản phẩm giá trị, đảm bảo chất lượng.

VỊ TRÍ CÔNG TY