Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Y Tế Việt Nam Tuyển Dụng

Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Y Tế Việt Nam Tuyển Dụng

Địa chỉ
Số nhà 138, Giảng Võ, Phường Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
Quy mô công ty
100-499 nhân sự
Chia sẻ Theo dõi
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty cổ phần xuất nhập y tế Việt Nam (VIMEDIMEX VN), tiền thân là Công ty xuất nhập khẩu y tế I Hà Nội (VIMEDIMEX HANOI), được thành lập từ năm 1985, là công ty đầu tiên được Bộ Y tế giao nhiệm vụ hoạt động kinh doanh xuất nhập khẩu các mặt hàng chuyên ngành y tế bao gồm: Dược phẩm, máy móc trang thiết bị, vật tư y tế, hoá chất xét nghiệm, tinh dầu, dược liệu, mỹ phẩm .v.v… tổ chức triển lãm quốc tế chuyên ngành y dược thường niên PHARMEDI.

Nhiều năm qua Công ty đã cung cấp các loại máy móc trang thiết bị, dụng cụ vật tư y tế, dược phẩm, hoá chất, vaccin, sinh phẩm y tế, thực phẩm chức năng, và chuyển giao công nghệ y tế cho các bệnh viện, các cơ sở khám chữa bệnh từ Trung ương đến địa phương, các công ty dược, vật tư y tế trong cả nước và trúng thầu nhiều chương trình y tế quốc gia.

Công ty luôn khẳng định vị trí hàng đầu trên thương trường bằng uy tín, chất lượng với đội ngũ cán bộ nhân viên, nhân viên marketing hùng mạnh chuyên nghiệp, giầu kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu thuốc, trang thiết bị y tế, dược liệu…với trên 80% có trình độ đại học và trên đại học và trong đó có 40% là dược sĩ bác sỹ , công ty có đội ngũ lãnh đạo nhiệt huyết, sáng tạo có những bước đột phá quan trọng trong công tác kinh doanh, đầu tư hoàn thiện các chỉ tiêu chất lượng và phát triển nguồn nhân lực.

Công ty không ngừng hoàn thiện cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng với hệ thống bảo quản, nhà kho hiện đại có sức chứa 10.000 m3 tại Di Trạch, Hà Nội phục vụ cho hoạt động kinh doanh. Xây dựng các quy trình, quy chế chuyên môn, đáp ứng yêu cầu thực hành bảo quản thuốc tốt. Công ty đã được Bộ y tế công nhận là đơn vị đạt chuẩn – điều kiện được phép xuất nhập khẩu thuốc.

- Giấy chứng nhận thực hành tốt bảo quản thuốc (GSP)

- Giấy chứng nhận thực hành tốt phân phối thuốc (GDP, GPP).

- Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh thuốc

- Giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm

- Công ty đã xây dựng quy trình quản lý theo tiêu chuẩn hóa quốc tế và được tổ chức quốc tế SGS – tổ chức hàng đầu thế giới trong linh vực giám định, thẩm định, thẩm tra - cấp chứng chỉ ISO 9001:2015

Bên cạnh việc mở rộng và phát triển kinh doanh giữ vững và phát triển thương hiệu VIMEDIMEX Việt Nam. Công ty luôn tuân thủ các quy định của pháp luật, của ngành, uy tín trong thanh toán quốc tế và đạt được sự tín nhiệm của các ngân hàng và tổ chức tín dụng. Hiện nay Công ty có nguồn tín dụng cao, khoảng 20.000.000 USD/năm.

 Công ty có quan hệ bạn hàng với trên 300 doanh nghiệp tại hơn 150 quốc gia và vùng lãnh thổ, là đại lý cho nhiều hãng dược phẩm, nhà sản xuất trang thiết bị y tế nổi tiếng trong nước và trên thế giới.

Mạng lưới hoạt động của công ty trải khắp các tỉnh thành trong cả nước. Công ty đã, đang và sẽ là nhà cung cấp hàng đầu tại Việt Nam các mặt hàng dược liệu, tinh dầu, dược phẩm xuất khẩu. Ngành nghề kinh doanh không ngừng được mở rộng, công ty đã liên doanh liên kết, hợp tác với các công ty trong và ngoài nước hoạt động trên lĩnh vực đầu tư, kiều hối, dịch vụ khám chữa bệnh, hội nghị, hội thảo .v.v… với cam kết chất lượng là hàng đầu.

Với phương châm "cùng hợp tác cùng phát triển" Công ty cổ phần xuất nhập khẩu y tế Việt Nam (VIMEDIMEX VN) sẽ luôn là đối tác tin cậy của các bạn hàng trong và ngoài nước.

- Kinh doanh xuất nhập khẩu các loại dược phẩm (nguyên liệu và thành phẩm): Tân dược, thuốc nam, thuốc bắc, cao đơn hoàn tán, đông dược, vaccin, sinh phẩm và các phụ liệu ngành sản xuất dược phẩm.

- Kinh doanh xuất nhập khẩu các loại hoá chất, hoá chất xét nghiệm dùng trong phòng thí nghiệm và bệnh viện.

- Sản xuất và mua bán các loại mỹ phẩm, sản phẩm vệ sinh phụ nữ.

- Sản xuất và mua bán các loại thực phẩm chức năng (thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, thực phẩm tăng cường chất dinh dưỡng, thực phẩm dinh dưỡng y học).

- Kinh doanh xuất nhập khẩu máy móc trang thiết bị, dụng cụ y tế, vật tư y tế.

- Sản xuất và mua bán các loại dược liệu, tinh dầu, hương liệu dùng trong chế biến thực phẩm.

- Nuôi trồng dược liệu, cây con làm thuốc.

- Sản xuất và mua bán các loại nguyên liệu vật tư dùng cho các ngành công nghiệp, nông nghiệp, giao thông vận tải, điện, điện tử.

- Mua bán hàng nông lâm, thuỷ sản, hàng thủ công mỹ nghệ.

- Dịch vụ bảo bảo thuốc

- Giao nhận kho vận, vận chuyển hàng hoá đường bộ, đường thuỷ.

- Đại lý thu đổi ngoại tệ

- Uỷ thác xuất nhập khẩu.

- Đại lý mua bán, ký gửi hàng trong nước và nước ngoài.

- Dịch vụ tổ chức sự kiện, triển lãm, hội chợ, quảng cáo thương mại.

- Dịch vụ lữ hành nội địa, quốc tế và các dịch vụ du lịch.

- Kinh doanh bất động sản.

- Kinh doanh khách sạn, nhà hàng.

- Phát triển công ty thành một tập đoàn kinh doanh đa ngành nghề, trong đó ngành hàng dược phẩm và trang thiết bị, dụng cụ y tế là ngành hàng chủ đạo.

- Thiết lập các đại diện và chi nhánh công ty cổ phần ở các thành phố, tỉnh trọng điểm trong nước và nước ngoài theo tiến độ phát triển sản xuất kinh doanh.

- Liên doanh liên kết với các đơn vị sản xuất dược và trang thiết bị y tế trong và ngoài nước để sản xuất một số sản phẩm phù hợp thị trường trong nước và xuất khẩu.

- Phát triển kinh doanh các mặt hàng nông lâm hải sản, các mặt hàng tư liệu sản xuất và tư liệu tiêu dùng khác nhằm đa dạng hoá mặt hàng kinh doanh.

- Xây dựng trung tâm khám chữa bệnh công nghệ cao. Trung tâm khám chữa bệnh sẽ kết hợp mời cộng tác viên là các giáo sư đầu ngành về các chuyên khoa như thận nhân tạo, tim mạch, ngoại khoa, xương cơ khớp .. đồng thời với việc khám và chữa bệnh, công ty cổ phần sẽ liên doanh với các đơn vị có đủ điều kiện để lập xưởng sửa chữa và phục hồi tân trang thiết bị y tế phục vụ công tác khám chữa bệnh tại chỗ và chuyển giao công nghệ.

Công ty cổ phần xuất nhập khẩu y tế Việt Nam - VIMEDIMEX VN rất hân hạnh được hợp tác, liên doanh, liên kết với các đối tác trong và ngoài nước để phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh trên nguyên tắc bình đẳng, hai bên cùng có lợi và phù hợp với luật pháp của Việt Nam cũng như thông lệ quốc tế.

VỊ TRÍ CÔNG TY

    Việc làm liên quan

    Xem tất cả

    Nhân Viên Sàn Thương Mại Điện Tử

    Công Ty Cổ Phần Phát Triển Thương Mại Tú Phương
    8 - 11 triệu
    17/05/2024

    Nhân Viên Content Marketing

    Công Ty TNHH Pompous Son Thanh Phat Viet Nam
    8 - 15 triệu
    17/05/2024

    Nhân Viên Kinh Doanh Tiếng Trung

    Công Ty TNHH Pompous Son Thanh Phat Viet Nam
    10 - 20 triệu
    17/05/2024

    Business Development Officer

    Công Ty TNHH Pompous Son Thanh Phat Viet Nam
    10 - 20 triệu
    17/05/2024

    Nhân Vên Kinh Doanh

    Công Ty Cổ Phần LitGroup
    10 - 15 triệu
    17/05/2024

    Nhân Viên Kinh Doanh

    Công Ty TNHH Thực Phẩm Ngon Cổ Điển Tại Hà Nội
    12 - 13 triệu
    17/05/2024

    Trưởng Phòng Kinh Doanh

    Công Ty TNHH Giao Dịch Hàng Hóa CBOT Việt Nam
    15 - 30 triệu
    17/05/2024

    Nhân Viên Kinh Doanh

    Công Ty TNHH Giao Dịch Hàng Hóa CBOT Việt Nam
    10 - 20 triệu
    17/05/2024

    Purchasing Staff

    Công Ty CP Phân Phối Và Bán Lẻ BT (BTCOM)
    8 - 13 triệu
    17/05/2024

    Trưởng Nhóm Kinh Doanh

    Công Ty TNHH Du Lịch Nghỉ Dưỡng Suha
    10 - 20 triệu
    17/05/2024