Công ty Cổ phần vật tư thiết bị công trình Minh Đức

Công ty Cổ phần vật tư thiết bị công trình Minh Đức

Địa chỉ
301 Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội
Quy mô công ty
100-499 nhân sự
Chia sẻ Theo dõi
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Cổ phần Vật tư thiết bị công trình Minh Đức hoạt đông chính tròng lĩnh vực kinh doanh các loại Vật tư Thiết bị trong ngành Xây dựng cầu đường (Cáp dự ứng lực, Neo dự ứng lực, Vải địa kỹ thuật, gối cầu, khe co giãn, ống ghen ..), và thi công cầu đường, sàn nhà dự ứng lực. 

Với định hướng trở thành một công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp vật tư và xây dựng công trình cầu đường, sàn nhà dự ứng lực, Minh Đức comec đang hoạt động và phát triển thị trường trong và ngoài nước. Minh Đức Comec hoạt động với phương châm “NIỀM TIN CHO NHỮNG CÔNG TRÌNH”, là đối tác tin cậy của các nhà thầu lớn trên khăp đất nước đã dành được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.

Chúng tôi phân phối vật tư chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh thông qua hệ thống Văn phòng đại diện, đại lý, cộng tác viên trên toàn quốc, đồng thời chú trọng xây dựng đội ngũ nhân sự vững mạnh cả chuyên môn, nghiệp vụ và tác phong làm việc chuyên nghiệp. Niềm tin, sự tận tâm trách nhiệm của chúng tôi sẽ là những dấu ấn với quý khách hàng.

Công ty có bề dày kinh nghiệp 12 năm, trụ sở chính tại Hà Nội, quy mô nhân sự gián tiếp là 150 người.

Do nhu cầu mở rộng sản xuất kinh doanh, công ty cần tuyển dụng gấp các vị trí.

VỊ TRÍ CÔNG TY
Website
http://minhduccomec.com.vn/