Công ty Cổ phần Hermanoss Việt Nam

Công ty Cổ phần Hermanoss Việt Nam

Địa chỉ
104 Vũ Phạm Hàm, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Ngành nghề
Quy mô công ty
25-99 nhân sự
Chia sẻ Theo dõi
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Hermanoss Việt Nam là công ty đa ngành, sứ mệnh tạo ra những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước. Thông qua đó, chúng tôi muốn để lại dấu ấn của cá nhân, của tập thể Hermanoss trên từng sản phẩm dịch vụ, đem giá trị, tri thức người Việt Nam ra toàn cầu.

Hermanoss Việt Nam hoạt động chính trong các lĩnh vực:

1. Thương hiệu mỹ phẩm Hercome là sản phẩm thế mạnh, trong đó - Hercome Remove Tattooxl, Hercome Makeup Cover là 2 sản phẩm danh tiếng của Hercome trong dòng kem che hình xăm, khuyết điểm.

2. Thương hiệu Vua tóc giả - chuỗi salon Tóc giả cao cấp. Phân phối và trực tiếp triển khai dịch vụ trên khắp cả nước.

3. Chuỗi Salon VIP TOC CLUB Hà Nội.

4. Tư vấn phát triển bán hàng trên nền tảng Digital Marketing

SỨ MỆNH

Với góc nhìn của người say mê cái đẹp và thấu hiểu sâu sắc mong muốn làm đẹp của con người, Hercome mang trong mình sứ mệnh tạo ra những sản phẩm, chất lượng cao để phục vụ khách hàng. Bên cạnh đó, còn mang nhiệm vụ cao cả chính là góp phần đưa trí tuệ Việt vươn ra khỏi lãnh thổ Việt Nam, khẳng định vị thế trên bản đồ thế giới.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Hercome hoạt động với hệ thống giá trị cốt lõi bao gồm 4 yêu tố: sản phẩm, khách hàng, nhân sự và xã hội.

Sản phẩm là yếu tố được đặt lên hàng đầu, với sự chăm chút tỉ mỉ từ công thức, tác dụng cho tới hình thức đóng gói, tất cả được tạo ra với mức độ hoàn hảo nhất có thể. Sản phẩm tốt là phương tiện đưa doanh nghiệp đi lên.

Khách hàng là yếu tố nằm ở vị trí trung tâm. Các cải tiến về sản phẩm, về dịch vụ tại Hercome đều tôn trọng ý kiến đóng góp từ phía khách hàng. Để một doanh nghiệp có thể đi xa với sản phẩm tốt, khách hàng chính là yếu tố vô cùng quan trọng.

Yếu tố nhân sự là một mảnh ghép vô cùng quan trọng đối với doanh nghiệp nói chung, với hệ thống giá trị cốt lõi của Hercome nói riêng. Tất cả nhân sự chính là những người trực tiếp hỗ trợ lãnh đạo chèo lái con thuyền mang tên Hercome. Dưới mái nhà Hercome, sẽ không có ai bị chậm lại phía sau, bởi chúng tôi sống và làm việc như một gia đình, hỗ trợ và trau dồi cho nhau, không ngừng cùng nhau hoàn thiện. Một tập thể vững mạnh là nguồn lực vô tận cho một doanh nghiệp vững mạnh.

Hercome hoạt động với tâm nguyện đem những thành tựu doanh nghiệp đạt được đóng góp vào sự phát triển của xã hội, đưa nguồn tri thức Việt vươn ra ngoài thế giới. Sự phồn vinh của xã hội, sự tăng trưởng chất lượng cuộc sống của người Việt chính là thành quả lớn nhất của chúng tôi.

VUA TÓC GIẢ- THƯƠNG HIỆU TÓC GIẢ NAM HÀNG ĐẦU

Là thương hiệu uy tín lâu năm, VUA TÓC GIẢ tạo dựng niềm tin mạnh mẽ, khẳng định vị thế uy tín trên thị trường làm đẹp bằng tóc giả hiện nay.

Theo đó, nhằm mang tới cho khách hàng các giải pháp tóc giả theo xu thế hiện đại, an toàn cao với chi phí thích hợp,…VUA TÓC GIẢ liên tục cập nhật những mẫu tóc giả theo xu hướng. Đặc biệt phải kể tới các mẫu tóc sản xuất theo công nghệ mới của Châu Âu như: Biologycal Scalp Technology, Hair Contact®...

Đồng thời, với đội ngũ Stylist uy tín trong lĩnh vực tạo hình Tóc giả, VUA TÓC GIẢ thường xuyên nghiên cứu, tìm tòi và tạo ra những kiểu tóc mới trên mẫu tóc giả sẵn có. Nhờ vậy mang tới nét đẹp hoàn hảo, khắc phục mọi khuyết điểm về tóc của khách hàng.

Quy trình: ĐẸP – AN TOÀN – THỜI THƯỢNG

Trong bất kỳ dịch vụ làm tóc nào, quy trình thực hiện đều có vai trò quan trọng tới kết quả cũng như sự an toàn của khách hàng. Tại VUA TÓC GIẢ, tất cả đội ngũ Stylist, Skinner đều đảm bảo tuân thủ về quy trình tư vấn, phỏng vấn lựa chọn mẫu tóc và tạo hình, tạo kiểu tóc cho khách hàng.

Mọi quy trình đều được thực hiện theo các tiêu chí gồm:

• ĐẸP

Đây là tiêu chí quan trọng nhằm mang tới cho khách hàng kết quả tạo hình hoàn hảo , đẹp toàn diện , duy trì hiệu quả ổn định .

Theo đó, mỗi khách hàng khi tới VUA TÓC GIẢ đều sẽ được tư vấn, phỏng vấn khách hàng để giúp khách hàng lựa chọn những mẫu tóc và phụ kiện phù hợp nhất. Từ đó loại bỏ tối đa các khuyết điểm về tóc.

• AN TOÀN

Tại VUA TÓC GIẢ, bên cạnh việc đề cao tiêu chí ĐẸP thì việc AN TOÀN cũng được đặt lên hàng đầu.

Khách hàng khi sử dụng và trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ tạo hình tóc giả đều sẽ được đảm bảo an toàn tối ưu nhất. Nhờ vậy, sau khi sử dụng tuyệt đối không gây hại tới sức khỏe, không dị ứng hay lộ dấu tích tóc giả.

• THỜI THƯỢNG

VUA TÓC GIẢ đặc biệt chú trọng đào tạo và nâng cao tay nghề, mắt thẩm mỹ cho đội ngũ Stylist và Skinner.

Với sự nhạy bén của đội ngũ Stylist, kết hợp cùng những sản phẩm tóc giả thời thượng nhất ,… sẽ mang lại kết quả tạo kiểu tóc giả hoàn hảo .

Đặc biệt, chính điều này sẽ giúp khách hàng sở hữu mái tóc thời thượng, dẫn đầu trong xu hướng tóc.

VỊ TRÍ CÔNG TY
Website
https://www.hermanoss.com/

    Việc làm liên quan

    Xem tất cả

    Chuyên Viên Quản Lý Lớp Học

    Hệ Thống Mầm Non Quốc Tế Rosemont
    7 - 10 triệu
    25/05/2024

    Chuyên Viên Tuyển Dụng

    Hệ Thống Mầm Non Quốc Tế Rosemont
    8 - 15 triệu
    25/05/2024
    15 - 20 triệu
    25/05/2024

    Nhân Viên Kinh Doanh Lương

    CÔNG TY TNHH KÍNH MẮT VIỆT PHÁP
    13 - 15 triệu
    25/05/2024
    10 - 25 triệu
    24/05/2024
    7 - 20 triệu
    24/05/2024

    Nhân Viên Kinh Doanh (Sale Online/ Tư Vấn)

    CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU SK HOLDINGS VN
    10 - 20 triệu
    23/05/2024

    Nhân Viên Kinh Doanh -Sales Giáo Dục

    Công ty cổ phần Giáo dục và Đào tạo B-Smart
    15 - 20 triệu
    23/05/2024

    Backend Developer - Python-VueJs/Angular:

    Công Ty TNHH Tap Hospitality Vietnam
    40 - 50 triệu
    19/05/2024