Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Xây Dựng H&T

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Xây Dựng H&T

Địa chỉ
Số 61, ngõ 207/103 Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô công ty
100-499 nhân sự
Chia sẻ Theo dõi
GIỚI THIỆU CÔNG TY

H&TConstruction đã trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực tư vẫn thiết kế, thi công kiến trúc – nội thất luôn mang đến cho khách hàng không chỉ sự hài lòng mà là những công trình đẹp, chất lượng bền vững với thời gian, với công ty cổ phần đầu tư và xây dựng H&T, mỗi công trình là một tác phẩm nghệ thuật được đúc kết từ tâm hồn, nhiệt huyết và kinh nghiệm của tập thể cán bộ, kỹ sư, công nhân của công ty.

Chúng tôi tự hào được mang lại cho khách hàng những tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo nhất, trong xu thế hội nhập toàn cầu, nền kinh tế Việt Nam và thế giới đang phát triển mạnh, các dự án bất động sản ngày càng đòi hỏi chất lượng tốt hơn, tiến hành độ hoàn thiện nhanh hơn, và quan trọng hơn cả là hiệu quả của công trình đem về cho chủ đầu tư.

Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng H&T sẽ là sự lựa chọn tin cậy cho các chủ đầu tư, chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.

Sự khác biệt của chúng tôi với các đơn vị khác trên thị trường

– Với hệ thống camera giám sát chia sẻ trực tiếp với chủ nhà ( Xây dựng H&T nói không với việc gian dối trong quá trình thi công, tổ chức thi công chuyên nghiệp khẳng định chất lượng cam kết với chủ đầu tư . Chúng tôi tự tin chia sẻ trực tiếp hệ thống camera giám sát tại công trình cho chủ nhà cùng giám sát ).

– Tiết kiệm được thời gian xây dựng (chúng tôi luôn đảm bảo đúng tiến độ xây dựng công trình đúng hạn và hiện đang sở hữu đội ngũ kỹ sư, công nhân giàu kinh nghiệm).

– Đảm bảo tốt các yêu cầu về mặt kỹ thuật (chất lượng công trình cũng như tính thẩm mỹ của ngôi nhà là ưu tiên hàng đầu).

– Không cần lo lắng về việc phát sinh chi phí xây dựng (bởi chúng tôi luôn tư vấn, giải pháp và dự toán thi công chi tiết nhằm tránh phát sinh chi phí trong quá trình thi công).

– Hỗ trợ tư vấn và thiết kế trực tiếp bản vẽ mặt cắt từng khu vực trong ngôi nhà bởi đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

– Cam kết trách nhiệm khi thi công: Luôn có đội ngũ thi công giám sát quá trình thi công.

VỊ TRÍ CÔNG TY