Ngoài ra, MWG còn mở rộng ra thị trường nước ngoài với chuỗi bán lẻ thiết bị di động và điện máy tại Campuchia. Năm 2020, thành viên mới của MWG là 4KFarm ra đời với mục tiêu cung cấp cho người tiêu dùng thực phẩm an toàn theo chuẩn 4 không (không thuốc trừ sâu, không chất bảo quản, không chất tăng trưởng, không sử dụng giống biến đổi gen).
Năm 2020, MWG tiếp tục ghi nhận mức tăng trưởng 6% doanh thu đạt 108.546 tỷ đồng, và tăng trưởng 2% LNST đạt 3.920 tỷ đồng so với 2019. Bên cạnh đó, Chuỗi Bách Hóa Xanh ghi nhận mức doanh thu gấp đôi so với năm 2019, đạt 21.260 tỷ đồng và đóng góp khoảng 20% trong tổng doanh số của MWG. Trong năm 2020, Bách Hóa Xanh là động lực tăng trưởng chính của kênh cửa hàng hiện đại tại Việt Nam. Thị phần hàng tiêu dùng nhanh của Bách Hóa Xanh đã vượt mức 10% tại khu vực thành thị nói chung và trên 20% tại riêng TP. Hồ Chí Minh. Trong tương lai, MWG hướng tới mục tiêu trở thành tập đoàn số 1 Đông Nam Á về bán lẻ, thương mại điện tử, và dịch vụ liên quan, được Khách Hàng tin yêu bởi sự phục vụ tận tâm và sản phẩm – dịch vụ vượt trội.