Công ty Cổ phần Công nghệ và Thiết bị Việt Mỹ (VietMy Intech., JSC)

Công ty Cổ phần Công nghệ và Thiết bị Việt Mỹ (VietMy Intech., JSC)

Địa chỉ
Số 12, Đường ven hồ Hạ Đình, Q.Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô công ty
25-99 nhân sự
Chia sẻ Theo dõi
GIỚI THIỆU CÔNG TY

“Heal the world/ Hãy hàn gắn thế giới
Make it a better place/ Biến thế giới này thành một nơi tốt đẹp hơn
For you and for me/ Cho bạn và cho tôi
And the entire human race/ Và cho toàn nhân loại
If you care enough for the living/ Nếu thực sự bạn yêu cuộc sống này
Make a better place for you and for me/ Hãy tạo nên một nơi tốt đẹp hơn cho chúng ta”


Giai điệu, ca từ và đặc biệt là hình ảnh trong hai clip “Heal the world” & “Earth song” làm thay đổi thế giới do Michael Jackson thể hiện luôn ám ảnh chúng tôi từ hồi là sinh viên ngành hóa học – môi trường. Thông điệp ý nghĩa của ca khúc làm thức tỉnh nhân loại: Hãy nhìn lại tất cả những gì mà loài người đã gây ra, về một trái đất đang gào thét, đang bị hủy diệt từng ngày, từng giờ. “Nếu bạn thực sự yêu quý sự sống này, hãy tạo nên một nơi tốt đẹp hơn cho chúng ta!”.

Và đó chính là sứ mệnh đã được nhận thức & trở thành số phận để chúng tôi từ những sinh viên môi trường năm ấy nỗ lực hết sức dành được học bổng của chính phủ Hàn Quốc theo học tại Viện Khoa học & Công nghệ Gwanju (GIST) danh giá. Sau khi hoàn thành xuất sắc khóa học Thạc Sỹ năm 2009, nhận thức vấn nạn ô nhiễm môi trường tại Việt Nam đang trở nên ngày càng hệ trọng hơn bao giờ hết, chúng tôi trở về nước, quyết tâm biến giấc mơ thành hành động, với mong muốn cống hiến được phần nào công sức nhỏ bé cho xã hội.

Và VMintech ra đời, là kết tinh của tâm huyết ấp ủ suốt những năm du học xứ người. Tiên phong mang công nghệ hiện đại độc quyền từ quốc tế về Việt Nam, gặp ít nhiều khó khăn, nhưng những thử thách ấy không thể dập tắt ngọn lửa quyết tâm đã được nuôi dưỡng trong suốt thời gian qua. Hiện tại, chúng tôi đang cung cấp sản phẩm Airocide - sáng chế bởi Cục Hàng không vũ trụ quốc gia Mỹ (NASA) và NaOClean - sáng chế bởi D&D Electronics – Hàn Quốc. Các sản phẩm, công nghệ này đã nằm trong số ít giành được nhiều kiểm nghiệm, đánh giá lớn từ quốc tế như NASA, FDA, KFDA, CDC, UL, Edison Award 2014. Để thực hiện ước mơ lớn hơn, Vmintech còn cung cấp dịch vụ cho thuê máy Airocide, dịch vụ xử lý không khí với mong muốn có thể hỗ trợ mọi khách hàng xử lý mọi vấn đề nan giải mà các đơn vị khác chưa làm được, với mục tiêu trở thành chuyên gia đầu ngành tại Việt Nam cung cấp các giải pháp khử khuẩn – làm sạch không khí, bề mặt và môi trường.

VMintech vẫn không ngừng phát triển và nỗ lực hành động vì cộng đồng. Tại VMinTech, chúng tôi đang từng ngày tạo nên sự vĩ đại từ những điều nhỏ bé nhờ các giá trị cốt lõi: 1. Lấy khách hàng làm trung tâm; 2. Cam kết chất lượng; 3. Cam kết giá trị chuẩn mực; 4. Cùng thịnh vượng; 5. Hoàn thiện và đổi mới.

Với lòng quyết tâm và sự nỗ lực không ngừng của Hội đồng Quản trị, Ban điều hành và toàn thể cán bộ – nhân viên, VMinTech chắc chắn sẽ không phụ lòng tin yêu và sự tin tưởng của Quý vị. Chúng tôi sẽ cống hiến hết mình cho một cuộc sống khoẻ mạnh, một môi trường xanh, sạch, đẹp.

VỊ TRÍ CÔNG TY
Website
vmintech.vn

    Việc làm liên quan

    Xem tất cả
    10 - 11 triệu
    24/05/2024

    Trưởng Phòng Khai Báo HảI Quan Tại Hà Nội

    VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ VẬN TẢI QUỐC TẾ ALI VIỆT NAM TẠI HÀ NỘI
    Thương lượng
    23/05/2024

    Trưởng Phòng Marketing

    Công ty cổ phần đầu tư và thương mại dịch vụ Mạnh Sơn - MS Group
    15 - 30 triệu
    23/05/2024
    12 - 15 triệu
    23/05/2024

    Nhân Viên Kỹ Thuật Sản Xuất

    Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Vianco
    8 - 9 triệu
    19/05/2024

    Content Marketing

    Công Ty Cổ Phần FFD
    8 - 15 triệu
    17/05/2024

    Trưởng Phòng Kho Vận

    Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Dược Phẩm Hà Thanh
    Thương lượng
    16/05/2024

    Kỹ Sư Điện

    Công Ty CP Thiết Bị Vật Tư Và Xây Lắp Hùng Phát
    9 - 15 triệu
    16/05/2024

    Nhân Viên Sản Xuất

    Công Ty Cổ Phần Lâm Mộc Hương
    5 - 7 triệu
    16/05/2024