- Tìm kiếm và tư vấn cho khách hàng các giải pháp công nghệ phần mềm phù hợp nhất với các hộ kinh doanh (Tệp Khách hàng mới Mảng Giải trí) qua điện thoại, nhắn tin hoặc trực tiếp.
- Tính chất công việc triển khai online hoặc offline linh hoạt.
- Hỗ trợ quá trình triển khai và sử dụng phần mềm, đảm bảo khách hàng vận hành hiệu quả.
- Đào tạo, hướng dẫn khách hàng về cách sử dụng các tính năng của phần mềm một cách rõ ràng và chi tiết.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để hỗ trợ khách hàng giải quyết vấn đề kỹ thuật.
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ và gia tăng sự hài lòng của khách hàng.