Phát triển Khách hàng
- Lập kế hoạch công việc hàng ngày.
- Nhận dữ liệu từ các kênh trực tuyến và công ty hỗ trợ để tư vấn khách hàng
- Chủ động tìm kiếm các khách hàng tiềm năng
- Gặp gỡ và xây dựng mối quan hệ với khách hàng để thảo luận và xác định nhu cầu
- Đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng
- Triển khai, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trước và sau bán để khách hàng ứng dụng công nghệ vận hành kinh doanh hiệu quả...
Quản lý đơn hàng
- Theo dõi và cập nhật tình trạng đơn đặt hàng
- Trực tiếp chăm sóc khách hàng để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất
- Chăm sóc, giữ mối quan hệ với khách hàng để upsale, tăng doanh thu đối với khách hàng đã sử dụng sản phẩm dịch vụ của công ty
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên