1. Dịch vụ khách hàng
2. Hoạt động thu ngân
3. 5S
4. Quản lý nhân lực
5. Nội quy và quy định
6. Các nhiệm vụ khác
Dịch vụ khách hàng
- Luôn đào tạo và nhắc nhở cấp dưới về việc nâng cao dịch vụ khách hàng tại quầy thu ngân.
- Tiếp nhận các khiếu nại, mâu thuẫn hoặc thắc mắc của khách hàng và nhân viên liên quan đến thủ tục, hoạt động thu ngân; nêu lên Giám đốc thu ngân và nỗ lực giải quyết những vấn đề này cùng với Giám đốc thu ngân.
- Tuân thủ Nội quy Công ty về Dịch vụ Khách hàng (chào hỏi, mỉm cười, cúi chào và thái độ đối với khách hàng)
Hoạt động thu ngân
- Nắm rõ các chương trình khuyến mãi bán hàng hiện tại và đảm bảo thông tin được Trưởng nhóm thu ngân thông báo cho nhân viên thu ngân trong buổi họp giao ban hàng ngày.
- Thường xuyên kiểm tra, xác định các vấn đề và phối hợp với Phòng Hàng hóa và các Phòng Vận hành Cửa hàng khác để đảm bảo hàng hóa được định giá chính xác, trưng bày đủ số lượng và chất lượng tốt.
- Bảo trì tất cả các máy móc, dụng cụ và thiết bị tại Điểm bán hàng (POS) trong tình trạng hoạt động tốt.
- Chịu trách nhiệm thu thập nội dung của máy tính tiền vào cuối mỗi ngày và chuyển tiền cho Phòng Kế toán Cửa hàng nếu làm việc vào ca đêm.
- Kiểm tra và sửa chữa kịp thời các sai sót tại quầy thu ngân; báo cáo sai sót cho Thủ quỹ.
- Hỗ trợ cấp dưới trong những trường hợp khó/phức tạp tại quầy thu ngân.
5S
- Giám sát, kiểm tra các thủ tục về công việc dọn phòng để đảm bảo quầy thu ngân sạch sẽ, ngăn nắp.
Quản lý nhân lực
- Lập kế hoạch phân công nhiệm vụ và lịch trình nhân sự của Khối hàng tháng.
- Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình kinh doanh trong các tình huống đặc biệt.
- Giám sát (các) Trưởng nhóm, sự có mặt và trang phục của (các) Bộ Tổng tham mưu.
- Phê duyệt bảng phân công nhiệm vụ, kế hoạch ca do Trưởng nhóm nêu ra.
- Chịu trách nhiệm về hoạt động của Trưởng nhóm và Bộ Tổng tham mưu.
- Tham gia các hoạt động tuyển dụng và lựa chọn nhân sự của Khối.
- Động viên, đào tạo và phát triển nhân viên nhằm khuyến khích họ phát triển nghề nghiệp.
- Xác định nhân viên tiềm năng cho mục đích lập kế hoạch kế nhiệm.
- Xây dựng và phát huy tinh thần làm việc nhóm
Các quy tắc và quy định
- Tuân thủ mọi quy trình làm việc, chính sách, nội quy, quy định của công ty.
- Kiểm tra, giám sát, nhắc nhở, hướng dẫn Trưởng đoàn, Tổng tham mưu thực hiện đúng nội quy, quy định.
Các nhiệm vụ khác
- Khai trương & đóng cửa hàng.
- Trực và đóng vai trò của Giám đốc tuyến khi Giám đốc tuyến không có mặt tại nơi làm việc (tức là đang nghỉ phép hoặc đi công tác).
- Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công trực tiếp của Line Manager và Cửa hàng trưởng.