Công Ty TNHH AEON Việt Nam
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 2
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  1. Quản lý hàng hóa

– Giám sát Nhân viên để đảm bảo:

  • Hàng hóa được bổ sung đầy đủ, đảm bảo tình trạng và chất lượng tốt.
  • Tình trạng thiết bị vận hành, hệ thống chiếu sáng và đồ đạc cố định đảm bảo.
  • Tất cả hàng hóa trưng bày theo sơ đồ bố trí và giá hàng hóa trưng bày trùng khớp với nhãn giá.
  • Kiểm tra giá trên POS/SST và thay đổi nhãn giá (nếu cần) trước khi cửa hàng mở cửa.

– Đặt hàng trực tiếp với các nhà cung ứng và nhận hàng

– Kiểm tra và xác minh sự chênh lệch về tồn kho và số liệu bán hàng sau khi Kiểm kê hàng hóa và lập báo cáo cho Trưởng ngành hàng.

– Lập kế hoạch tổng thể và giám sát việc thực hiện các chương trình khuyến mãi.

– Quan sát/thu thập thông tin/đề xuất về xu hướng bán hàng, nhu cầu của khách hàng và tư vấn cho Phòng Thương mại về bất kỳ thay đổi/cải tiến nào về chủng loại, chất lượng và số lượng hàng hóa.

– Lập kế hoạch nhân lực, chuẩn bị và tham dự các sự kiện bán hàng cũng như sự kiện kiểm kê theo tháng/quý/năm.

2. Dịch vụ khách hàng

– Cung cấp đầy đủ dịch vụ khách hàng để khuyến khích tăng doanh số.

– Tiếp nhận thông tin và giới thiệu tới khách hàng về hàng mới về, các chương trình khuyến mãi, chính sách thanh toán, đổi/trả,...

– Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại phức tạp của khách hàng từ Trưởng nhóm

– Tuân thủ Nội quy Công ty về Dịch vụ Khách hàng (chào hỏi, mỉm cười, cúi chào và thái độ đối với khách hàng).

3. Quản lý nhân sự

– Lập kế hoạch và chuẩn bị bảng phân công nhiệm vụ và kế hoạch ca trực

– Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình kinh doanh trong các tình huống đặc biệt.

– Phê duyệt bảng phân công, kế hoạch ca làm việc của Trưởng nhóm

– Chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động của Trưởng nhóm và Nhân viên.

– Tham gia các hoạt động tuyển dụng và lựa chọn nhân sự.

– Xây dựng và phát huy tinh thần làm việc nhóm.

4. Nội quy và quy định

– Tuân thủ mọi quy trình làm việc, chính sách, nội quy, quy định của công ty.

– Kiểm tra, giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn nhân viên và nhân viên tiếp thị thực hiện đúng nội quy, quy định.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

– Lương và phúc lợi cạnh tranh.

– Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp

– Chương trình đào tạo và phát triển năng lực.

– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.

– Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo Luật Lao động.

– Chiết khấu mua hàng tại hệ thống siêu thị AEON.

– Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, Teambuilding, hoạt động Công đoàn sôi nổi.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Trình độ học vấn: Từ Trung cấp trở lên.

– Có tư duy dịch vụ khách hàng

– Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý (quản lý từ 4 nhân viên trở lên).

– Linh hoạt và xử lý tình huống tốt.

– Có khả năng làm việc dưới môi trường áp lực cao.

– Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng Tiếng Anh.

– Ưu tiên ứng viên sử dụng Microsoft Office (Word, Exel, PPT) để làm báo cáo.

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Trụ sở chính: 30 Bờ Bao Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, Tp. HCMVP phía Bắc: 27 Cổ Linh, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp