- Quản lý hàng hóa
– Giám sát Nhân viên để đảm bảo:
- Hàng hóa được bổ sung đầy đủ, đảm bảo tình trạng và chất lượng tốt.
- Tình trạng thiết bị vận hành, hệ thống chiếu sáng và đồ đạc cố định đảm bảo.
- Tất cả hàng hóa trưng bày theo sơ đồ bố trí và giá hàng hóa trưng bày trùng khớp với nhãn giá.
- Kiểm tra giá trên POS/SST và thay đổi nhãn giá (nếu cần) trước khi cửa hàng mở cửa.
– Đặt hàng trực tiếp với các nhà cung ứng và nhận hàng
– Kiểm tra và xác minh sự chênh lệch về tồn kho và số liệu bán hàng sau khi Kiểm kê hàng hóa và lập báo cáo cho Trưởng ngành hàng.
– Lập kế hoạch tổng thể và giám sát việc thực hiện các chương trình khuyến mãi.
– Quan sát/thu thập thông tin/đề xuất về xu hướng bán hàng, nhu cầu của khách hàng và tư vấn cho Phòng Thương mại về bất kỳ thay đổi/cải tiến nào về chủng loại, chất lượng và số lượng hàng hóa.
– Lập kế hoạch nhân lực, chuẩn bị và tham dự các sự kiện bán hàng cũng như sự kiện kiểm kê theo tháng/quý/năm.
2. Dịch vụ khách hàng
– Cung cấp đầy đủ dịch vụ khách hàng để khuyến khích tăng doanh số.
– Tiếp nhận thông tin và giới thiệu tới khách hàng về hàng mới về, các chương trình khuyến mãi, chính sách thanh toán, đổi/trả,...
– Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại phức tạp của khách hàng từ Trưởng nhóm
– Tuân thủ Nội quy Công ty về Dịch vụ Khách hàng (chào hỏi, mỉm cười, cúi chào và thái độ đối với khách hàng).
3. Quản lý nhân sự
– Lập kế hoạch và chuẩn bị bảng phân công nhiệm vụ và kế hoạch ca trực
– Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình kinh doanh trong các tình huống đặc biệt.
– Phê duyệt bảng phân công, kế hoạch ca làm việc của Trưởng nhóm
– Chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động của Trưởng nhóm và Nhân viên.
– Tham gia các hoạt động tuyển dụng và lựa chọn nhân sự.
– Xây dựng và phát huy tinh thần làm việc nhóm.
4. Nội quy và quy định
– Tuân thủ mọi quy trình làm việc, chính sách, nội quy, quy định của công ty.
– Kiểm tra, giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn nhân viên và nhân viên tiếp thị thực hiện đúng nội quy, quy định.