- Tiếp nhận order từ phòng kinh doanh, trực tiếp gặp khách hàng để chốt ý tưởng, nội dung chi tiết về sự kiện.
- Trực tiếp điều phối và kiểm soát công việc của nhân viên trong phòng.
- Chịu trách nhiệm chính của đề án, checklist, thiết kế cuối cùng.
- Đốc thúc deadline.
- Kiểm tra đôn đốc sự chuẩn bị chu đáo khi triển khai sân khấu cho khách hàng, các kế hoạch dự trù các trường hợp khẩn cấp, phát sinh khách hàng trong các hạng mục nội dung sự kiện triển khai.
- Đảm bảo tất cả các hoạt động của sự kiện diễn ra suôn sẻ và thành công.
- Đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên và đào tạo nhân viên theo chuẩn