Vuihoc.vn
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 2
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Vận hành trung tâm: hiệu quả lớp học, hiệu quả sử dụng cơ sở vật chất, đảm bảo quy trình phối hợp vận hành liên phòng ban trong trung tâm.
  • Quản lý về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, dịch vụ đạt chuẩn 5 sao, hiệu quả dạy và học của Giáo viên và học sinh tại trung tâm
  • Đảm bảo tỷ lệ tái phí theo yêu cầu KPI của công ty.
  • Phụ trách và thực hiện các buổi đào tạo chuyên môn và quy trình và kĩ năng làm việc.
  • Phối hợp và hỗ trợ bộ phận kinh doanh trong việc tổ chức học thử, tư vấn sản phẩm, gói học và chương trình cho phụ huynh, học sinh
  • Đề xuất các phương án, giải pháp cho GĐTT đảm bảo việc vận hành và chất lượng dịch vụ ở TT tốt hơn.
  • Quản lý Giáo viên chủ nhiệm, Giáo viên chuyên môn, Vận hành trung tâm, trợ giảng, bảo vệ, tạp vụ tại trung tâm.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Lương chức danh: 12.000.000 - 18.000.000 + hoa hồng DS tái phí + thưởng thi đua (theo giai đoạn - nếu có)
  • Được tham gia đóng BHYT, BHXH, BHTN đầy đủ theo quy định của nhà nước
  • Lương tháng 13
  • Thưởng các ngày lễ, tết theo quy định công ty
  • Chế độ nghỉ phép, lễ, tết theo quy định
  • Chế độ tăng lương theo quy định công ty
  • Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ, phát triển nguồn nhân lực
  • Môi trường làm việc năng động, trẻ trung và hiện đại
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Trình độ Đại học
  • Tiếng Anh thành thạo: Đọc, viết, nói, nghe và kỹ năng dịch tốt.
  • Kỹ năng tin học văn phòng: Sử dụng công cụ google, MS office (Excel, Word, Powerpoint)
  • Kỹ năng quản lý: Quản lý đội nhóm, quản lý nhân sự, quản trị mục tiêu, quản lý thời gian, quản trị rủi ro (kinh nghiệm quản lý tối thiểu 1 năm)
  • Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp với khách hàng, kỹ năng xử lý tình huống.
  • Tạo dựng tốt các mối quan hệ và kỹ năng xã hội với đồng nghiệp, phụ huynh, học sinh và giáo viên.
  • Khả năng làm việc dưới cường độ áp lực công việc cao, trách nhiệm, tận tâm với công việc, khách hàng
  • Khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt, nắm bắt tâm lý khách hàng
  • Khả năng điều phối, kiểm soát, bao quát và chi tiết trong công việc
  • Có tính cam kết trong công việc, có tinh thần tiên phong, trách nhiệm
  • Khả năng thích nghi cao, tư duy cầu thị, cống hiến, năng động.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tòa Rivera Park, 69 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội, Thanh Xuân

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc