• Chịu trách nhiệm về việc đảm bảo chất lượng vận hành và chăm sóc khách hàng cho sản phẩm loa thông báo giao dịch thành công – “Loa TingTing”
• Xây dựng các bộ quy trình hoạt động (SOP), FAQ, SLA về nghiệp vụ vận hành và dịch vụ khách hàng.
• Thực hiện phân tích dữ liệu khách hàng và khảo sát thị trường từ đó xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng hoặc đề xuất các cải tiến phù hợp yêu cầu khách hàng theo từng giai đoạn phát triển của dự án.
• Đề xuất phát triển, cải tiến các chức năng trên hệ thống công cụ nội bộ nhằm mục tiêu đáp ứng yêu cầu công việc và tối ưu hiệu suất, chất lượng.
• Nghiên cứu áp dụng các công cụ hỗ trợ tự động hóa vào hoạt động nghiệp vụ.
• Chủ động lên kế hoạch, đề xuất và xây dựng các mục tiêu ngắn hạn/dài hạn để đóng góp vào sự phát triển chung của dự án. Chịu trách nhiệm theo dõi, tổng hợp và điều chỉnh để đạt được kết quả tốt nhất.
• Quản lý, định hướng và đào tạo đội ngũ chuyên viên vận hành, chăm sóc khách hàng
• Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên