Công ty Cổ phần 9Pay
  • Kinh nghiệm: Từ 3 - 4 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 3
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

• Chịu trách nhiệm về việc đảm bảo chất lượng vận hành và chăm sóc khách hàng cho sản phẩm loa thông báo giao dịch thành công – “Loa TingTing”
• Xây dựng các bộ quy trình hoạt động (SOP), FAQ, SLA về nghiệp vụ vận hành và dịch vụ khách hàng.
• Thực hiện phân tích dữ liệu khách hàng và khảo sát thị trường từ đó xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng hoặc đề xuất các cải tiến phù hợp yêu cầu khách hàng theo từng giai đoạn phát triển của dự án.
• Đề xuất phát triển, cải tiến các chức năng trên hệ thống công cụ nội bộ nhằm mục tiêu đáp ứng yêu cầu công việc và tối ưu hiệu suất, chất lượng.
• Nghiên cứu áp dụng các công cụ hỗ trợ tự động hóa vào hoạt động nghiệp vụ.
• Chủ động lên kế hoạch, đề xuất và xây dựng các mục tiêu ngắn hạn/dài hạn để đóng góp vào sự phát triển chung của dự án. Chịu trách nhiệm theo dõi, tổng hợp và điều chỉnh để đạt được kết quả tốt nhất.
• Quản lý, định hướng và đào tạo đội ngũ chuyên viên vận hành, chăm sóc khách hàng
• Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

• Mức lương theo thỏa thuận. Ứng viên có cơ hội làm việc tại một trong những công ty Fintech có tốc độ phát triển nhanh nhất hiện tại, môi trường làm việc trẻ trung năng động. Các chế độ đãi ngộ xứng đáng được đánh giá bằng kết quả công việc và đóng góp của bản thân.
• Thưởng căn cứ theo hiệu quả kinh doanh.
• Điều chỉnh lương: 1-2 lần/ năm theo năng lực
• Hỗ trợ ăn trưa tại canteen Công ty
• Được tham gia đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
• Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến
• Du lịch hàng năm Team và công ty 1-2 lần/ năm
• Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ và được khám sức khỏe định kỳ do công ty tổ chức
• Fulltime từ thứ 2 – thứ 6, theo khung giờ 9h- 18h; làm thêm 2 sáng thứ 7/ tháng (9h – 12h30 theo hình thức Hybrid).

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

• Thành thạo các công cụ Microsoft Office (Excel, Word, PowerPoint), Draw
• Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí quản lý.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty kinh doanh sản phẩm phần cứng tương tự như thiết bị thanh toán điện tử, thiết bị điểm bán hàng, và các sản phẩm công nghệ khác.
• Có khả năng phân tích dữ liệu, xây dựng kế hoạch.
• Có kinh nghiệm làm việc với các hệ thống CMS, CRM, mô hình OKR, KPI, am hiểu về các hệ thống tổng đài, Chatbot..
• Tư duy loigc, nhanh nhạy, sáng tạo và phản ứng linh hoạt
• Có mong muốn phát triển sâu trong lĩnh vực trung gian thanh toán.
• Có kỹ năng giao tiếp tốt và chịu được áp lực cao trong công việc.

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tòa nhà Tây Hà, 19 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc