1. Kinh doanh:
- Xây dựng và theo dõi các kế hoạch hành động để đạt được mục tiêu doanh số và thị phần.
- Phân tích kết quả bán hàng và điều chỉnh chiến lược khi cần thiết.
- Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên bán hàng, tạo động lực và khuyến khích hiệu suất làm việc cao.
- Đánh giá và theo dõi hiệu suất làm việc của đội ngũ, đưa ra phản hồi và hỗ trợ cải thiện.
- Quản trị chi phí biến động dưới ST (điện, vật tư tiêu hao, giờ công...). Tham mưu xây dựng chính sách quy trình kiểm soát chi phí
- Đề xuất theo sát các hoạt động MKT, các CTKM, mục tiêu và đối tượng truyền thông. Đánh giá hiệu quả và kiểm soát chi phí
- Cùng GĐ Khối NH xây dựng chiến lược về giá cả, và phân tích cạnh tranh với đối thủ
- Triển khai công tác bán hàng & kiểm soát bán hàng
2. Vận hành &Quản lý
- Quản trị về cơ sở vật chất dưới shop (điều hoà, biển bảng, dột nước...)
- Tối ưu hóa quy trình bán hàng để nâng cao hiệu quả và năng suất.
- Sử dụng công cụ và phần mềm để theo dõi và phân tích dữ liệu bán hàng.
- Báo Cáo và Phân Tích: Cung cấp báo cáo định kỳ về doanh số, hiệu suất và các chỉ số quan trọng cho các cấp lãnh đạo.
- Phân tích dữ liệu để đưa ra các quyết định chiến lược dựa trên thông tin cụ thể.
- Quản trị hàng tồn kho (hàng chủ lực, vòng quay tồn kho, hàng bán chậm, hàng mùa vụ, hàng theo trend, hàng dự án...
- Quản trị khu vui chơi, nhà hàng (đồ chơi mới, máy game, vệ sinh, an toàn thực phẩm...)
- Quản trị tiền bạc, hàng hoá dưới siêu thị & đề xuất quy trình kiểm soát
- Quản trị về giờ công, headcount, năng suất dưới siêu thị
- Đánh giá về layout, nhận diện, cơ hội phát triển và hoạch định giải pháp
- Đánh giá công tác bán hàng, triển khai nhân sự bán hàng
- Làm việc thực tế tại cơ sở để đưa ra các vấn đề tồn đọng ảnh hưởng đến vận hành
3. Phát triển đội ngũ
- Hỗ trợ tuyển dụng các vị trí nhân sự trong Khối
- Lên chiến lược, lộ trình đào tạo đội ngũ khối VHKD phù hợp với kế hoạch phát triển của công ty
- Tham mưu hỗ trợ xây dựng các chính sách KPI, thưởng bán hàng, thưởng thi đua
- Triển khai văn hóa, giá trị cốt lõi của công ty xuống khối VHKD
- Xây dựng đội ngũ, kết hợp PNS xây dựng các chính sách về thăng tiến nội bộ
4. Chăm sóc khách hàng
- Đánh giá và phân tích CLDV của các Vùng, các cơ sở. Xây dựng kế hoạch cải thiện
- Phân tích xu hướng mua sắm, trải nghiệm của KH và đề xuất giải pháp nâng cao CLDV
- Định hướng phát triển dịch vụ, mở rộng hoặc loại bỏ theo từng giai đoạn
- Xử lý các chính sách hỗ trợ KH cùng TNKH
5. Các CV khác theo yêu cầu của cấp trên