- Lập và triển khai kế hoạch tuyển dụng cho toàn bộ Công Ty.
- Lập kế hoạch ngân sách, chỉ tiêu tuyển dụng hàng năm. Triển khai thực thi ngân sách và chỉ tiêu hướng đến hiệu quả tài chính và hiệu quả nguồn lực.
- Quản lý hiệu quả công việc trong nhóm tuyển dụng, bao gồm: phát triển năng lực của nhân viên, hướng dẫn, phân chia chỉ tiêu tuyển dụng, theo dõi và kiểm soát kết quả làm việc của nhân viên.
- Chủ động tìm kiếm, phát triển mạng lưới quan hệ với các ứng viên tiềm năng và tài năng trên thị trường để đáp ứng nhu cầu tuyển dụng.
- Hỗ trợ công tác đào tạo nhân viên mới
- Báo cáo cho Ban Giám đốc về công tác tuyển dụng hàng tuần, tháng, quý, năm.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu chỉ đạo của cấp trên