Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Bách Tường Phát
  • Kinh nghiệm: Từ 3 - 4 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 3
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Quản trị hình ảnh, uy tín thương hiệu, chịu trách nhiệm về công tác truyền thông phát triển thương hiệu của tập đoàn.
  • Quản lý và sử dụng ngân sách truyền thông hiệu quả.
  • Chịu trách nhiệm về chất lượng nội dung trên các nền tảng của nhãn hàng như website, facebook, tiktok, youtube.
  • Trực tiếp quản lý, điều phối giám sát hiệu quả thực hiện công việc của nhân sự
  • Lập kế hoạch truyền thông tổng thể, kế hoạch ra mắt sản phẩm mới, Brand activation, Sampling...
  • Triển khai và quản lý hoạt động truyền thông, PR, KOLs, hoạt động quảng cáo, chương trình khuyến mãi, POSM trên các kênh Online và Offline
  • Lên ý tưởng, phối hợp phòng thiết kế, media sản xuất key visual, Video giới thiệu, video hướng dẫn sử dụng, bộ ảnh cho sản phẩm..
  • Phối hợp phòng kinh doanh xây dựng tài liệu, sự kiện điểm bán, nội dung hợp tác với đối tác, nhận diện tại điểm bán
  • Làm việc với agency truyền thông, lên brief, quản lý chất lượng và tiến độ của agency
  • Theo dõi hiệu ứng và đánh giá kết quả các chương trình truyền thông.
  • Chịu trách nhiệm báo cáo hiệu quả chiến dịch / kế hoạch truyền thông
  • Thiết lập, duy trì, tạo dựng các mối quan hệ với cơ quan báo chí, truyền thông và trực tiếp xử lý khủng hoảng truyền thông khi có phát sinh
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp và Ban Lãnh đạo Tập đoàn.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Thu nhập hấp dẫn: Theo năng lực và hiệu quả kinh doanh
  • Môi trường làm việc: Được tạo mọi điều kiện phát huy khả năng; tư duy quản trị chuyên nghiệp, trẻ trung.
  • Mô hình kinh doanh: Mô hình xu thế phát triển mạnh mẽ, luôn đề cao sáng tạo, đổi mới.
  • Cơ sở vật chất: Hiện đại tương xứng với các Tập đoàn đa quốc gia.
  • Đóng BHXH, bảo hiểm sức khỏe, các chế độ khác đầy đủ theo quy định của Công ty.
  • Được hưởng gói chăm sóc sức khỏe cho vợ/chồng.
  • Được thưởng lương tháng 13, thưởng Tết ....
  • Được thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm bao gồm 30/4, 1/5, 2/9...
  • Được du lịch trong và ngoài nước hàng năm.
  • Được du xuân hàng năm.
  • Tham gia tổ chức Công đoàn, Liên đoàn bóng đá Tập đoàn
  • Phúc lợi khác: Lì xì đầu năm, lì xì cho con, quà tặng giáng sinh, quà tặng sinh nhật, Trung thu, 1/6...
  • Hoạt động Teambuilding sôi nổi như: BTP idol, cuộc đua kỳ thú, The Face...
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

1. Kinh nghiệm:

  • Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng truyền thông ở quy mô tập đoàn hoặc tương .

2. Kỹ năng, kiến thức:

  • Có kiến thức toàn diện, bài bản về hoạt động truyền thông, marketing và branding
  • Có kinh nghiệm xác định insight khách hàng mục tiêu
  • Khả năng sáng tạo, gu thẩm mỹ và phân tích tốt
  • Chủ động cập nhật các biến động thị trường và áp dụng vào thực tiễn
  • Kĩ năng phân tích tình huống, xử lí tình huống và ra quyết định
  • Khả năng lập kế hoạch truyền thông IMC, Launching sản phẩm
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
  • Tư duy logic.
  • Kỹ năng đào tạo, hướng dẫn.

3. Thái độ, phẩm chất:

  • Tự nhận trách nhiệm
  • Sẵn sàng chia sẻ, hào phóng
  • Thái độ, tuy duy tích cực.
  • Khả năng làm việc nhóm và độc lập
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: T5, N01-T4 Tower, CC Phú Mỹ Complex, Khu Ngoại Giao Đoàn, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

BTP Holdings - Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bán lẻ.

     Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn BTP đang quản trị và phát triển các nhãn hàng và các thương hiệu nổi tiếng (Boss, Poongsan, Junger, Hawonkoo, Caoza…) đã được khẳng định trên thế giới tại thị trường Việt Nam về thiết bị chăm sóc sức khỏe, đồ gia dụng, sản phẩm tiện ích gia đình và nội thất cao cấp, quảng bá và giới thiệu đến người tiêu dùng những sản phẩm có chất lượng cao đáp ứng về công năng sử dụng, công nghệ và giá trị thương hiệu. Cùng với đội ngũ hơn 1000 nhân sự, Tập đoàn BTP đã khẳng định được vị thế của mình luôn đồng hành cùng những doanh nghiệp phân phối và bán lẻ phủ sóng trên 63 tỉnh thành với hàng nghìn điểm bán và hàng trăm showroom tại các TTTM/ TTĐM lớn trên khắp các tỉnh thành trong cả nước.

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp