- Xây dựng kế hoạch hoạt động của Phòng
- Quản lý các hoạt động theo chức năng, nhiệm vụ của Phòng
- Quản lý, điều hành hoạt động của Phòng Truyền thông theo yêu cầu nhiệm vụ.
- Xây dựng kế hoạch truyền thông, phát triển thương hiệu theo năm/quý/ tháng.
- Tổ chức, chịu trách nhiệm về hiệu quả các hoạt động truyền thông, xây dựng thương hiệu của Nhà trường.
- Quản lý và chịu trách nhiệm về nội dung các kênh truyền thông bên ngoài và nội bộ: website, fanpage, worldplace...
- Quản trị và phát triển quan hệ báo chí, công chúng: Xây dựng nội dung bài viết, các chương trình hợp tác, các hoạt động gắn kết với cơ quan truyền thông báo chí
- Dự báo và xử lý khủng hoảng truyền thông trên các kênh: báo chí, mạng xã hội, diễn đàn....
- Quản trị hình ảnh thương hiệu của Nhà trường trên các ấn phẩm, tài liệu, kênh truyền thông: Ban hành quy chế, quy định, giám sát việc tuân thủ
- Truyền thông và phát triển thương hiệu của Nhà trường trên tất cả các kênh truyền thông
- Quản lý và chịu trách nhiệm tổ chức các sự kiện đối ngoại và đối nội của Nhà trường như ký kết, hợp tác đối tác, lễ kỉ niệm, phong trào nội bộ
- Xây dựng văn hóa doanh nghiệp, các phong trào và hoạt động nội bộ
- Phối hợp quản lý, tổ chức các sự kiện của Nhà trường.
3. Các nhiệm vụ khác theo phân công của BLĐ.