- Xây dựng định biên nhân sự của Phòng Thanh tra và Quản lý Chất lượng và tổ chức thực hiện công việc theo quy chế.
- Lập kế hoạch kiểm toán, kiểm soát đột xuất và định kỳ hàng năm trình cấp có thẩm quyền phê duyệt và triển khai thực hiện;
- Sắp xếp kế hoạch, lịch làm việc, phân công công việc toàn bộ nhân viên trong Phòng theo từng mảng công việc cụ thể;
- Đào tạo nhân viên.
- Thực hiện thanh tra và quản lý chất lượng.
- Đề xuất sửa đổi quy trình và quy định.
- Cải tiến quản lý để đảm bảo tuân thủ.
- Đánh giá thực hiện tiêu chuẩn thương hiệu.
- Thu thập và đánh giá sự hài lòng của khách hàng.
- Đào tạo và huấn luyện các cán bộ quản lý chất lượng cơ sở.