Ngân hàng TMCP Đông Nam Á - SEABANK
  • Kinh nghiệm: Từ 3 - 4 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 3
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định. quy trình, hướng dẫn nội bộ.... và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs).
  • Chịu trách nhiệm về chất lượng chứng thư thẩm định giá, báo cáo thẩm định giá đã kiểm soát theo quy định của công ty; chịu trách nhiệm kiểm soát/phê duyệt Kết quả xác nhận kết quả định giá theo quy định của Công ty và ký phê duyệt các kết quả thẩm định giá/xác nhận kết quả định giá trong phạm vi được phân quyền;
  • Xây dựng quy trình, hướng dẫn, và các quy định, chính sách chung liên quan đến công tác thẩm định giá của Phòng/Công ty;
  • Lập kế hoạch Kinh doanh, kế hoạch hành động năm/quý/tháng;
  • Định kỳ, báo cáo tổng hợp công việc thực hiện của Phòng cho Giám đốc Chi nhánh/Công ty và các phòng ban có liên quan theo chế độ báo cáo hiện hành của Chi nhánh/Công ty hoặc yêu cầu đột suất của Ban Lãnh đạo Công ty;
  • Thực hiện các công việc điều hành Phòng Thẩm định giá theo cơ cấu tổ chức hiện hành của Công ty từng thời kỳ và theo quy định của Ban Lãnh đạo Công ty;
  • Tư vấn tham mưu cho Lãnh đạo Chi nhánh/Công ty về nghiệp vụ Thẩm định giá và quản lý điều hành hoạt động của Phòng/Chi nhánh/Công ty;
  • Ký kết các hợp đồng thẩm định giá tài sản với khách hàng theo đúng quy định hiện hành của Công ty trong phạm vi được ủy quyền;
  • Phê duyệt Kết quả/Chứng thư/Báo cáo thẩm định giá trong phạm vi được ủy quyền theo đúng quy định hiện hành của Công ty và của Pháp luật;
  • Đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ và phổ biến các quy định hiện hành liên quan của Công ty và Pháp luật cho Cán bộ, Chuyên viên và Nhân viên của Phòng/Chi nhánh/Công ty;
  • Đánh giá kết quả thực hiện công việc của từng Cán bộ, Chuyên viên, Nhân viên trong Phòng và lập đề xuất gửi Giám đốc Chi nhánh/Công ty;
  • Thực hiện các công việc khác do Ban Lãnh đạo Công ty giao.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Thu nhập hấp dẫn cùng gói phúc lợi toàn diện.
  • Hệ thống các khóa đào tạo phát triển bản thân tương ứng từng vị trí công việc.
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
  • Trải nghiệm các hoạt động văn hóa tổ chức đặc sắc.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp đại học chuyên nghành Kinh tế, Thẩm định giá, Tài chính – Ngân hàng.
  • Có kinh nghiệm định giá khách hàng của các tổ chức tín dụng từ 03 năm trở lên.
  • Ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc; tuân thủ, kỷ luật.
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt.
  • Trung thực, năng động; Cam kết và Tâm huyết.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 198 Trần Quang Khải, Phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

 Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) có trụ sở chính tại 198 Trần Quang Khải, Phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, SeABank được biết đến là một trong nhóm dẫn đầu các ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam về qui mô vốn điều lệ, mạng lưới hoạt động, mức độ nhận biết thương hiệu và tốc độ tăng trưởng ổn định.

Thành lập từ năm 1994, SeABank trải qua chặng đường 23 năm phát triển để đạt được thành tựu hôm nay với vốn điều lệ 14.785 tỷ đồng, tổng tài sản đạt hơn 212 nghìn tỷ đồng và một mạng lưới hoạt động trên khắp 3 miền đất nước với 180 chi nhánh và điểm giao dịch.

Sứ mệnh

SeABank đặt mục tiêu trở thành Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu tại Việt Nam, cung cấp đầy đủ và đa dạng các sản phẩm và dịch vụ tài chính cho khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh cá thể, doanh nghiệp nhỏ và vừa và doanh nghiệp lớn, tối ưu hóa lợi ích cho từng đối tượng khách hàng và cổ đông, đảm bảo phát triển bền vững, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của nền kinh tế và xã hội.

Tầm nhìn 

Phát triển ngân hàng theo mô hình của một ngân hàng bán lẻ và từng bước hướng tới trở thành một tập đoàn ngân hàng - tài chính đa năng, hiện đại, nổi bật về chất lượng sản phẩm dịch vụ và uy tín thương hiệu.

Chiến lược phát triển

Xây dựng và phát triển SeABank trở thành ngân hàng bán lẻ tiêu biểu tại Việt Nam là chiến lược phát triển cốt lõi của SeABank thời gian tới. Trong chiến lược phát triển ngân hàng bán lẻ, SeABank sẽ tập trung đặc biệt vào khách hàng cá nhân và đồng thời phát triển mảng khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như doanh nghiệp lớn. Các sản phẩm dịch vụ của SeABank được thiết kế đa dạng phù hợp với nhu cầu và năng lực tài chính của từng đối tượng và phân khúc khách hàng.

Phương châm hoạt động

Phát triển toàn diện, an toàn, hiệu quả và bền vững đóng góp vào sự phồn thịnh của nền kinh tế và xã hội đất nước. ''